Dòng sự kiện:

Anonymous nổi giận trước trò đùa giả bắt cóc, giết bạn thân trên mạng

22:48 02/12/2015
Clip dàn dựng của chàng trai 19 tuổi, Sam Pepper, về việc bắt cóc, giết bạn thân rồi đăng lên mạng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

 

 [mecloud]h7EAQPZNMd[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, Sam Golbach, nam thanh niên 19 tuổi, vô cùng hoảng loạn và bất lực khi chứng kiến người bạn thân của mình, Colby Brock, bị một kẻ lạ bắt cóc và sát hại dã man bằng một khẩu súng.

Sam hoảng loạn khi chứng kiến kẻ lạ mặt sát hại bạn thân trước mặt.

Chứng kiến cảnh tượng này, Sam vô cùng đau khổ và liên tục cầu xin kẻ bắt cóc thả người bạn của mình. Anh chàng không hiểu chuyện gì đang diễn ra trong khi mình cũng bị trói chặt vào ghế.

Sam hét trong đau khổ: “Cậu ấy là tất cả của tôi, làm ơn đừng làm như thế, chúng tôi chỉ là những đứa trẻ”.

Khi chứng kiến bạn mình bị bắn ngã xuống đất, Sam khóc lóc đau đớn. Tuy nhiên, Sam lại không ngờ rằng đây chỉ là một trò đùa bắt cóc của Colby và anh chàng Sam Pepper khác dàn dựng để xem phản ứng của bạn thân mình sẽ ra sao.

Đoạn đầu của clip dàn dựng cảnh bắt cóc.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, Sam Pepper cũng không ngờ rằng clip chơi khăm bạn thân lại nhận được nhiều sự quan tâm và phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh một số người cảm thấy xúc động trước tình bạn của 2 chàng trai này, thì nhiều ý kiến đã chỉ trích gay gắt hành động của Colby. Họ cho rằng những trò đùa này rất nguy hiểm. Hơn nữa, nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người vì chứa những yếu tố bạo lực và quấy rối.

Sam Pepper

Nghiều người còn kiến nghị Youtube nên gỡ video này xuống. Hiện, đoạn video nafyd dã hút hơn 1,4 triệu lượt xem , trong đó có hơn 200.000 lượt dislike (không thích), và hàng nghìn bình luận gay gắt từ cộng đồng mạng.

Theo tờ Metro, nhóm hacker Anonymous, nhóm hacker nổi tiếng trên thế giới, cũng đưa Sam vào tầm ngắm. Họ cho rằng, 9X cố tình dùng những hình ảnh bạo lực để câu kéo lượng người đăng ký theo dõi và tham gia vào trò đùa ngu ngốc này. 

"Sam Pepper có đúng 24 giờ để gỡ bỏ video giả bắt cóc, giết bạn thân hoặc sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ Anonymous" - nhóm hacker nổi tiếng hàng đầu thế giới tuyên bố.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]LCOBWt6LiM[/mecloud]