Dòng sự kiện:

"Ảo diệu" như đeo ngực giả silicon giá tiền triệu

16:23 15/10/2015
Ngực giả silicon có cấu tạo y như bộ ngực phụ nữ, có bầu ngực và đầu ngực, màu da, chất liệu có thể đàn hồi.
[mecloud]Wa1unY72dp[/mecloud]
Gần đây, ngực lép đang là trào lưu hot trong giới trẻ nhưng vòng 1 tròn đầy, cân đối vẫn là mơ ước của nhiều người và phái đẹp Việt cũng vậy.

Đặc biệt, những bệnh nhân ung thư vú, đã cắt một bên hoặc hoàn toàn vòng 1 cũng có nhu cầu làm đẹp nên 'công nghệ silicon' đã ra đời và trở nên phổ biến từ lâu. Gần đây, một sản phẩm nữa được tung ra để đáp ứng yêu cầu của chị em phụ nữ là ngực giả silicon và nhanh chóng được phái đẹp Việt săn lùng.

Sản phẩm này có cấu tạo y như bộ ngực phụ nữ, có bầu ngực và đầu ngực, màu da, chất liệu silicon có thể co dãn, đàn hồi.

Những người không muốn đụng chạm dao kéo, sợ biến chứng rất quan tâm ngực giả silicon.

Giá của một cặp ngực giả silicon này từ 700.000 đồng - 3 triệu đồng, so với 50 triệu đồng - 70 triệu đồng cho một lần phẫu thuật bơm ngực cũng là lợi thế của sản phẩm này.

Giống như các sản phẩm khác, loại sản phẩm "ảo diệu" này cũng có kích thước, khối lượng khác nhau nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như 1kg - 1,2kg - 1,4kg - 1,6kg...

Tương tự như các loại áo ngực, loại ngực giả silicon này cũng có các dạng đeo dây quai trong hoặc dán trực tiếp vào ngực nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của chị em phụ nữ.

Loại sản phẩm này được quảng cáo nhiều trên mạng là chất liệu 100% Silicone y tế đặc, có xuất xứ từ Hàn Quốc...

Trước khi mua hàng, phái đẹp nên cẩn thận kiểm tra kỹ, chỉ lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, nhãn mác đầy đủ...

Một điều lưu ý với chị em phụ nữ là phái đẹp nên giữ vệ sinh cặp ngực giả, miếng dán silicon để tránh bị mẩn đỏ, dị ứng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]s2K8EGUUr8[/mecloud]