Dòng sự kiện:

B Trần tung ảnh “tình tứ " với “bạn gái tin đồn" Salim

22:54 23/12/2015
Loạt ảnh thân mật giữa B Trần và Salim càng khiến fan tin chắc, hai người là một cặp.

 

 

 

 [mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân, B Trần chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Salim nhân dịp “bạn gái tin đồn” khai trương shop thời trang. Hình ảnh quấn quýt của cặp đôi khiến fan càng tin chắc, giữa hai người có “gì đó”.

Cách đây ít tháng, tin  đồn hẹn hò giữa B Trần và Salim bùng nổ sau khi Salim đăng tải ảnh chụp hai cánh tay trên facebook cá nhân. Cả hai cánh tay cùng xăm hình các chòm sao cùng biểu tượng trái tim. Điều thú vị là trên tay của B Trần cũng có hình xăm y như vậy.

Tuy nhiên, B Trần nhanh chóng phủ nhận tin đồn tình cảm và cho biết, anh và Salim chỉ là bạn bè thân thiết. Với B Trần, Salim như một cô em gái nhỏ nên việc cả hai mặc đồ đôi hay rủ nhau đi xăm hình cũng là chuyện bình thường.

Tất nhiên, không phải ai cũng tin vào lời giải thích chưa mấy thuyết phục của B Trần. Nếu như chuyện tình cảm giữa B Trần và Salim là sự thực thì đây quả là một tin vui cho người hâm mộ.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn, bạn gái cũ của B Trần cũng đã thừa nhận tình cảm với chàng ca sĩ điển trai Will của nhóm 365. Fan cũng mong B Trần sớm công khai mối quan hệ với bạn gái mới thay vì “lấp lửng” trên facebook. 

SÔNG THAO (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]dtmw95EouU[/mecloud]