Dòng sự kiện:

Bà bầu Ngọc Quyên rạng rỡ bên cây thông Noel

23:06 17/12/2015
"Bà bầu" Ngọc Quyên vừa chia sẻ những bức ảnh rạng rỡ, xinh tươi bên cây thông Noel khiến nhiều người xuýt xoa.

 

 [mecloud]aFkLcOZWTU[/mecloud]

Loạt ảnh tươi tắn, rạng rỡ bên cây thông Noel vừa được Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân khi đang mang bầu ở giai đoạn cuối của thai kỳ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mặc bộ váy suông đơn giản màu đen, Ngọc Quyên khiến nhiều người trầm trồ trước nhan sắc mặn mà, hiếm có.

Sau khi kết hôn với một bác sĩ gốc Việt, siêu mẫu Ngọc Quyên tuyên bố chia tay sàn catwalk và theo chồng sang Mỹ định cư. Cô khá kín tiếng về cuộc sống mới nơi xứ người. Gần đây, một nguồn tin cho biết, đã tận mắt chứng kiến siêu mẫu đình đám một thời đang đứng bán hàng giảm giá trong một shop mỹ phẩm tại bang Califonia.

Dù Ngọc Quyên chưa từng “nổ” về chồng hay cuộc sống “trong mơ” tại Mỹ nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ trước thông tin siêu mẫu phải ngược xuôi vất vả, nhất là khi cô đang mang thai con đầu lòng.

Không hề phủ nhận tin đồn, Ngọc Quyên cởi mở chia sẻ về công việc bán hàng của mình. Cô tâm sự, “ông xã” chưa bao giờ đề nghị vợ đi làm, nhưng cô muốn tìm việc để có thể tự lo toan cho những nhu cầu cá nhân của mình.

Nhìn những hình ảnh rạng rỡ gần nhất của cô, nhiều bạn bè và người hâm mộ thấy yên tâm và gửi lời chúc tốt đẹp tới gia đình bé nhỏ của Ngọc Quyên.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam