Dòng sự kiện:

Ba chị em xinh đẹp nhận quà hơn 2 tỷ chỉ nhờ chụp ảnh selfie

18:16 24/11/2015
Chỉ nhờ loạt ảnh “tự sướng” đăng lên mạng, ba chị em gái sống tại nước Anh đã được tận hưởng một cuộc sống “sang chảnh”, ngập tràn những món quà đắt tiền.

 

 

 

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]
 

Ba chị em kiếm bộn quà giá trị chỉ nhờ ảnh Selfie

Mới đây, ba chị em Lucy, Shophie, Stacie đã được báo giới Anh hết lời "xuýt xoa" vì những món quà xa xỉ nhận được chỉ nhờ ảnh selfie.

Hiện, họ sở hữu những đôi giày “xịn” được thiết kế riêng, túi xách, laptop, iPad, quần áo, hoa tươi, một bàn tiệc tối kèm thẻ quà tặng có trị giá lên tới 15.000 bảng Anh (hơn 500 triệu VND). Tất cả đều là quà tặng từ hàng ngàn người hâm mộ trực tuyến gửi đến. Theo bộ ba, tổng trị giá của chúng lên tới 75.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ VND).

Lucy đã nhận được món quà đầu tiên vào năm 2010 nhờ bức ảnh tự sướng trên tài khoản Twitter, đó là chai nước hoa hiệu Marc Jacobs. Nghe lời khuyên của các fan trực tuyến, cô lập một danh sách những món hàng muốn mua trên Amazon và chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện, Lucy đã có tới 93.000 người theo dõi trên Twitter.

Ba chị em chia sẻ, những người đã tặng qua cho họ thường không đòi hỏi phải “có qua, có lại”, chỉ có một số mong được tâm sự qua điện thoại. Lucy từng trò chuyện với một người đàn ông vừa mất vợ. “Anh ta nói tôi đã giúp anh ta vượt qua khoảng thời gian khó khăn nên anh ta mua tặng tôi túi xách và giày dép hiệu Vivienne Westwood. Điều đó khiến anh ta cảm thấy tốt hơn”, cô kể lại.


Câu chuyện của ba chị em Lucy khiến người ta nhớ tới một thói quen rất kỳ lạ đang trở thành trào lưu “càn quét” khắp  xứ sở sương mù. Đó là, đàn ông thường tặng rất nhiều quà cho các “nàng thơ” mà họ yêu thích trên mạng, dù chưa từng gặp mặt. Thay vì ấn “thích” hoặc “chia sẻ”, ảnh các cô gái, các fan nam được chỉ dẫn tới một tài khoản trên trang mua hàng lớn nhất thế giới - Amazon. Ở  đó, các cô gái đã lập sẵn danh sách những thứ mình muốn mua và người hâm mộ chỉ việc trả tiền giúp.

Bà mẹ một con Lucy chia sẻ, cách kiếm tiền của họ chẳng có gì là sai trái. “Chúng tôi không bán thân. Chúng tôi chỉ giúp cho những người đàn ông đang cô đơn hoặc thiếu tự tinv ì không có cô gái nào ở bên được cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi nhìn ngắm những bức ảnh của chúng tôi một cách trong sáng. Bạn trai của tôi cũng chẳng than phiền gì, ngoại trừ việc anh ấy chẳng biết tặng quà Giáng Sinh gì cho tôi vì tôi đã có quá nhiều thứ”.

Tất nhiên, thi thoảng họ cũng gặp phải fan cuồng. “Thật đáng sợ, chúng tôi chặn anh ta trên Twitter thì anh ta lại lập các tài khoản khác để liên hệ với chúng tôi”, bà mẹ hai con Sophie cho hay. Để được thoát nạn, ba chị em đã phải cậy nhờ cảnh sát.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]