Dòng sự kiện:

Bà Hillary Clinton đổ bệnh gợi nhắc lời sấm truyền của Nostradamus, Vanga

23:14 13/09/2016
Vấn đề sức khỏe của bà Hillary Clinton khiến dư luận một lần nữa nhớ về lời tiên đoán sấm truyền của hai nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus và Vanga.

Chỉ còn khoảng 8 tuần nữa, cuộc chạy đua của hai ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Mỹ Donald Trump sẽ đi đến hồi kết. Người ta lo lắng tương lai của nước Mỹ hậu Tổng thống Barack Obama sẽ ra sao nếu ông Trump trở thành người điều hành đất nước, bởi trong thời điểm hiện tại, bà Hillary đang lộ điểm yếu "chết người" - vấn đề sức khỏe bất ổn của bà.

Trước đó, hai nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus và Vanga, hai nhà tiên tri lừng danh thế giới, từng đưa ra dự báo đáng sợ về tương lai nước Mỹ hậu Tổng thống .

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus từng dự báo rằng, ông Barack Obama sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2013, nhưng sẽ là Tổng thống Mỹ cuối cùng. Trung hợp là bà Vanga - nhà tiên tri mù người Bulgaria, cũng tiên đoán tương tự: Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ là nhà lãnh đạo da màu đầu tiên được bầu và là Tổng thống cuối cùng của nước này. Bà Vanga nói rằng vị Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ sẽ rời nhiệm sở khi đất nước đang trong cảnh đổ nát về kinh tế, sẽ có sự phân chia lớn giữa các bang miền bắc và nam, tương tự như những gì từng xảy ra trong nội chiến Mỹ.

Hai lời tiên đoán trùng hợp này khiến người ta rùng mình, khi trong hoàn cảnh hiện tại, bà Hillary Clinton - người được hi vọng trở thành nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ đang ngã bệnh.

Trong lễ kỷ niệm 15 năm vụ khủng bố 11/9 tại Đài Tưởng niệm Quốc gia ở New York, bà Hillary bị đột quỵ và phải nhờ các trợ lý dìu ra xe. Ứng viên tiềm năng của Đảng Dân chủ được chẩn đoán bị viêm phổi và bị đồn đồn mắc phải chứng mất trí nhớ trầm trọng và chỉ có thể sống được một năm nữa. 

Một vài đồn đoán rằng Đảng Dân chủ sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận việc đưa người thay thế bà Clinton do tình hình sức khỏe của bà. Những người theo thuyết âm mưu đã cố vin vào sự cố này để minh chứng rằng bà không đủ sức mạnh để làm tổng thống Mỹ. và trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, việc tìm một người thay thế bà ra tranh cử là điều khó khăn.


Tờ Khám phá dẫn tin từ Daily Star cho biết nhiều người bắt đầu tưởng tượng ra viễn cảnh Tổng thống Obama có thể tuyên bố thiết quân luật dựa vào mối đe dọa khủng bố từ IS để ngăn cản ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump trở thành tổng thống.

Ngoài ra, thông tin trên trang Daily Star cũng cho biết rằng có thể Quốc hội sẽ thay đổi ngày bầu cử theo Điều 2 Hiến Pháp. Nếu tới ngày 3/1/2017, Quốc hội không đưa ra quyết định thì nhiệm kỳ của họ sẽ hết. Và lúc đó Tổng thống Obama sẽ trở thành người nắm quyền tuyệt đối.

Cựu ứng viên tổng thống Ben Carson cũng từng dự đoán cuộc bầu cử vào cuối năm nay có thể sẽ bị hủy bỏ vì tình trạng hỗn loạn bùng phát. 

Không chỉ có Hillary dính tin đồn về sức khỏe, trước đó không lâu, vì những phát ngôn hớ, quá đà, không cẩn trọng... ứng cử viên của đảng đối lập Donald Trump cũng đã bị nghi ngờ là mắc bệnh rối loạn nhân cách hay bị tâm thần.

Nếu những tin đồn này là sự thật, thì một lần nữa lời tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri Baba Vanga và Notrasdamus đã linh ứng.

Hiện tại, ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đang có những cú "tăng tốc ấn tượng" và chiếm ưu thế trước bà Hillary Clinton.

Theo kết quả khảo sát của trang mạng UtahPolicy.com, tỷ phú Trump đã bất ngờ dẫn trước cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton tới 15% số phiếu ủng hộ tại bang miền Tây Utah, đây là khoảng cách dẫn điểm lớn nhất ông Trump có được trước bà Hillary tại một tiểu bang. Cụ thể, ông Trump nhận được 39% số phiếu ủng hộ so với 24% của bà Hillary. Tuy nhiên, kết quả thăm dò của CNN và Reuters cho thấy bà Hillary vẫn dẫn trước đối thủ tại các bang "chiến địa" như Virginia hay Pennsylvania.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam