Dòng sự kiện:

Bà mẹ cho con trai bị Down vào máy giặt lại gây phẫn nộ khi tung hứng con như một quả bóng

14:11 25/07/2015
Vừa khiến dư luận bàng hoàng khi cho con trai bị Down vào máy giặt, bà mẹ ưa “cảm giác mạnh” Courtney Stewart lại tiếp tục gây sốc với màn tung hứng con như một quả bóng.

Đứa trẻ tội nghiệp bị tung lên cao

Mới đây, Courtney Stewart, một bà mẹ trẻ đã khiến cộng đồng mạng bàng hoàng khi tung hứng đứa con trai bị mắc hội chứng Down lên không trung như tung hứng một quả bóng. Những hình ảnh đăng tải trên mạng cho thấy, đứa trẻ tội nghiệp bị mẹ quăng quật sang phải, sang trái, lên cao rồi để rơi tự do. Mỗi lần như thế, em bé tỏ ra vô cùng sợ hãi khi  tiếp đất. Hình ảnh em ngã sõng soài dưới đất, đầu chúi xuống, chân tay khua khoắng chới với vì mất thăng bằng đột ngột khiến người ta vừa xót xa, vừa phẫn nộ.

Một cư dân mạng viết: Thật là kinh khủng, cô ta ném thằng bé từ trên vai với cú xóc mạnh khủng khiếp. Tiếp sau đó, còn túm lấy chân nó và lôi đi nữa”.


Em bé rơi tự do xuống đất

Mặc dù em bé không bị thương nhưng hành động nói trên vẫn rất khó chấp nhận vì chỉ một chút sơ sảy, em bé sẽ bị gãy xương, thậm chí thiệt mạng. Sự việc xảy ra tại một khu vui chơi cho trẻ em. Chứng kiến màn đùa ác này, các bậc phụ huynh khác đã phải đưa con mình "sơ tán" sang khu vui chơi khác.

Trước đấy, bà mẹ trẻ này cũng đã khiến cộng đồng mạng bị sốc nặng khi cho đứa con trai bị mắc hội chứng Down vào máy giặt và chụp ảnh lại.

Bà mẹ này từng gây sốc khi cho con vào máy giặt và chụp ảnh lại

Ngoài 2 sự việc gây sốc này, Courtney Stewart  từng bị cáo buộc tấn công một người phụ nữ ngay trước cửa nhà.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin