Dòng sự kiện:

Bà mẹ đơn thân U50 bán hết tài sản đi tìm hoàng tử trong mơ

22:11 20/09/2015
Sau khi thất nghiệp, một bà mẹ đơn thân 49 tuổi đã quyết định bán hết tài sản lên đường tìm kiếm 'hoàng tử' trong mơ của mình.

Bà mẹ đơn thân này là Nicci Taylor đến từ nước Anh. Ở tuổi 49, Nicci chưa từng kết hôn nhưng cô có một con trai tên Phil, năm nay 27 tuổi.

Trước khi bắt đầu chuyến đi, cô thông báo trên Facebook: "Tôi đã chán chờ đợi. Tôi có giấc mơ từ thuở nhỏ là sẽ kết hôn với một hoàng tử và sống trong một lâu đài".

Nicci cùng với chú chó của mình đã đi khắp nước Anh, rồi tới Scotland để tìm kiếm tình yêu của đời mình. Khi Nicci đang rong ruổi tìm kiểm giấc mơ của mình thì James Pollard, một người đàn ông 55 tuổi đã đọc được bài báo viết về Nicci. James đã đề nghị một lời hẹn với Nicci. Bà mẹ đơn thân ngay lập tức vượt qua quãng đường khó đi để gặp James.

James từng lớn lên ở Hertfordshire, nhưng cha ông là một người nuôi chim ưng ở Scotland. Cha mẹ James qua đời cách đây 10 năm và khi đó vợ ông cũng muốn ly hôn.

"Tôi đã trải qua một thời gian khá khủng khiếp. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình cô đơn nhưng đột nhiên cô đơn, một năm cho đến 10 năm. Tôi đã bắt đầu nghĩ rằng nơi này mãi mãi chỉ có tôi và những con chó", James kể.

James sống trong một khu biệt thự có năm phòng sang trọng, một nhà thuyền, bốn phòng tắm, một khu vườn có tường bao quanh, một bếp lò và một mẫu rừng xung quanh. "Tòa lâu đài" này chỉ thiếu duy nhất một người phụ nữ để bầu bạn cùng James.

Khi Nicci đến, cô đã được mời một tách cà phê, thay vì rượu vang như thỏa thuận từ trước. Nicci ở lại chỗ James 3 ngày, cô được dạy bắn chim ưng, nuôi gà gô, đua thuyền. Trước đêm rời đi, cô đã đề nghị một nụ hôn với James nhưng ông không đồng ý vì tôn trọng cô.

Mặc dù, James níu kéo nhưng Nicci quyết định tiếp tục hành trình của mình. Nhưng rồi khi tới một địa điểm lạnh khủng khiếp, Nicci bỗng có khát khao được ở bên cạnh James.

Nicci đã quay trở lại, sống trong căn phòng cùng với James, với chiếc giường siêu lớn. "Nó giống như một cung điện Beckingham. Tôi nói với James, chúng ta giống như Posh và Becks...", cô chia sẻ trên tờ Mirror.

"Mặc dù tôi đã mơ ước gặp được một ai đó đặc biệt và điều này thực sự đã xảy ra. Nó xảy ra quá nhanh, khiến tôi cảm thấy khá kỳ quái", Nicci nói thêm.

Bây giờ Nicci đã trở thành bà chủ của ngôi nhà rộng lớn này, cùng với "hoàng tử" nuôi chim ưng và gà gô, đi săn, bắn súng, chơi thuyền.

Có thể mọi người sẽ nói Nicci là một cô gái đào mỏ. Nhưng thực tế, "hoàng tử" James của cô chỉ có một ngôi nhà lớn, nhưng không có tiền.

"Tôi cảm thấy mình giống như một công chúa cuối cùng đã gặp hoàng tử của mình, mặc dù tôi vẫn còn phải học hỏi để trải nghiệm mùa đông ở Scotland và tôi như thấy mình đã đóng băng lại mất".

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam