Dòng sự kiện:

Bà mẹ gây phẫn nộ vì buộc dây vào cổ con như súc vật

14:49 25/09/2015
Một bà mẹ Philippines gây phẫn nộ khi khoe ảnh chụp con không mặc quần áo, cổ bị buộc một sợi dây và cúi xuống ăn thức ăn trong bát dành cho chó.

[mecloud]b9Qcd74wcH[/mecloud]

Bức ảnh gây phẫn nộ khắp các diễn đàn, mạng xã hội trên được đăng tải trên một facebook cá nhân, trong ảnh là một em bé không mặc quần áo, bị buộc dây vào cổ và đang phải bò dưới đất ăn thức ăn trong bát dành cho chó.

Bức ảnh kèm theo chú thích "Thích con trai mà sinh con gái nên hành hạ cháu thế này! Tại Thái Nguyên" khiến người xem vô cùng phẫn nộ và tạo nên những luồng tranh cãi trái chiều.

Nhiều người không ngớt lời chỉ trích, lên án hành động vô nhân tính của bố mẹ đứa trẻ trong bức ảnh và thậm chí họ còn muốn truy tìm danh tính của bố mẹ, làm rõ sự việc, giải cứu đứa trẻ tội nghiệp.

Hình ảnh "ngược đãi" trẻ em gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Ngay sau khi vừa chia sẻ, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy phẫn nộ trước hành động của người lớn.

Người dùng có nickname Thanh Khiem: “Quá nhẫn tâm, tại sao lại có người mẹ như vậy, con nào mà chả là con”.

“Trời, ở đâu vậy, cần tìm hiểu ngay có thể bị xử lý hình sự trước pháp luật” một cư dân mạng bày tỏ.

[mecloud]EZqN1UcrwF[/mecloud]

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều dân mạng nhanh chóng phát hiện bức ảnh này không phải chụp ở Thái Nguyên như người chia sẻ nêu ra, mà nó được chụp ở Philippines và từng khiến mạng xã hội đất nước này dậy sóng.

Theo Philippines Daily Inquirer, ảnh xuất hiện trên facebook bằng tài khoản của Ayra Dela Cruz Francisco.

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Ayra, người phụ nữ khẳng định là mẹ em bé, nhắc tới con như “con vật yêu quý trong nhà” của cô.

Giới quan chức Philippines sau đó đã vào cuộc và tìm danh tính của chủ nhân các bức ảnh, đó là bà mẹ sống ở tỉnh Bataan, phía Tây Philippines, bị bắt sau đó.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]ncIiZ788YR[/mecloud]