Dòng sự kiện:

“Bà mẹ hai con” Thúy Hạnh “lọt mắt xanh” nhà thiết kế Pháp

22:20 14/10/2015
Cựu mẫu Thúy Hạnh sẽ trở thành gương mặt mở màn giới thiệu cho show của nhà thiết kế Pháp, Julien Fourniné tại Tuần lễ thời trang quốc tế VN 2015.
[mecloud]Chs6A5s1yj[/mecloud]

Sáng nay (14/10), trong phòng casting, thử đồ của sự kiện thời trang lớn nhất trong năm “Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015” bất ngờ xuất hiện một gương mặt kỳ cựu của làng mẫu Việt Nam, bên cạnh những chân dài mới, đó chính là cựu người mẫu Thúy Hạnh. Chị sẽ trở thành gương mặt mở màn giới thiệu cho show của nhà thiết kế Pháp, Julien Fourniné.

Vị trí này trước đó đã được dành cho Kha Mỹ Vân, một người mẫu trẻ khá thành công tại Việt Nam, người mẫu đầu tiên góp mặt ở Tuần lễ Thời trang Paris và từng tham gia show của Julien Fouriné.

Phía sau việc Thúy Hạnh ngoạn mục soán ngôi đàn em là một câu chuyện thú vị. Cách đây một năm, một trong số những cộng sự của nhà thiết kế Pháp tình cờ gặp gỡ Thúy Hạnh trong gala của “Vietnam International Week 2014” và rất ấn tượng về vẻ ngoài, cũng như phong cách của cô.

Lần trở lại Việt Nam này, anh đã kể về cô với Julien Fouriné. Sau khi lên google tìm kiếm và xem ảnh của Thúy Hạnh, Julien Fournine chỉ mất vài phút cho quyết định thay đổi người mẫu mở màn cho show diễn của mình.

Bản thân Thúy Hạnh cũng khá bất ngờ khi nhận được lời mời của chị Trang Lê, giám đốc công ty  Multimedia JSC mời tham dự  "Vietnam International Week 2015"trong vai trò người mẫu.

Chị chia sẻ: “Tôi mới nhận được điện thoại của chị Trang Lê vào ngày hôm qua. Đã nhiều năm không diễn catwalk, lần biểu diễn này sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của Thúy  Hạnh.

Julien Fouriné là một nhà thiết kế quá nổi tiếng, đặc biệt là những sáng tạo haute couture. Hơn hết, tôi cảm thấy đây là một cái duyên may của mình khi tạo được ấn tốt với ông ngay cả khi chưa từng gặp mặt”.

Được biết Thúy Hạnh đã gác lại công việc gia đình để xuất hiện trong show diễn. Ngoài diễn mở màn, Thúy Hạnh còn cùng Kha Mỹ Vân và Julien Fouriné ra chào khán giả ở màn cuối.

Trong buổi thử đồ sáng nay, Julien Fouriné tỏ ra rất quyến luyến Thúy Hạnh, ông đã gọi cô bằng nickname thân mật “Tóc đỏ” ngay khi vừa gặp mặt vì chưa kịp học cách  phát âm chính xác tên của bà xã nhạc sĩ Minh Khang.

Sau buổi thử đồ, Thúy Hạnh còn nán lại trò chuyện thân mật cùng nhà thiết kế Julien Fouriné như những người bạn thân thiết. Cả hai đã trao đổi thông tin liên lạc và hứa hẹn sẽ gặp gỡ sau show để thảo luận về những dự án mới.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: 

[mecloud]A6yzn36sG1[/mecloud]