Dòng sự kiện:

Bà mẹ nhẫn tâm ném con sơ sinh qua cửa sổ chung cư bị bắt

21:48 01/10/2015
Một bà mẹ 33 tuổi đã nhẫn tâm ném đứa con sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn của mình qua cửa sổ tầng 7 của một chung cư vừa bị cảnh sát bắt giữ.

Theo tin tức từ The Sun cho biết, chiều 28/9, các nhân viên cảnh sát tại New York, Mỹ phát hiện thi thể một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn trên nền sân xi măng của khu căn hộ chung cư Bronx.

Qua điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm chính là mẹ của em bé sơ sinh này là Jennifer Berry (33 tuổi), sống trong một căn hộ tầng 7 ở tòa nhà Bronx cùng bạn trai. 

Berry bị cáo buộc ném đứa con sơ sinh qua cửa sổ căn hộ tầng 7 để che giấu bạn trai việc có thai. Trước đó, nghi phạm này đã tự sinh ở nhà.

Nghi phạm Jennifer Berry bị cảnh sát bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Berry khai rằng cái thai đã chết lưu từ trong bụng. Tuy nhiên, khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ lại xác định bé sơ sinh qua đời do bị va đập mạnh. 

"Cô ta sinh hạ một bé gái nặng 3,5 kg và ném từ tầng 7 xuống vỉa hè. Các bác sĩ pháp y đã xác định rằng em bé vẫn còn sống trước khi bị ném xuống", bà Baker nói với thẩm phán. Berry đứng cạnh nhưng trông khá bình thản với bộ quần áo thể thao màu xám. "Có không khí ở trong phổi, đây là một bé gái khỏe mạnh", bà Barker kết luận.

Berry bị buộc tội giết người cấp độ hai và ngộ sát sau khi kết quả khám nghiệm tử thi xác định những chấn thương do va đập là nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái.

Vụ án được hoãn xử tới ngày 5/10, còn nghi phạm bị tạm giam mà không được phép bảo lãnh.

Berry bị buộc tội giết người cấp độ hai à ngộ sát.

Anh Giovanni Johnson, 28 tuổi, bạn trai của Berry, nói rằng anh ta đang ở trong một căn phòng khác khi đứa trẻ được xin ra và bị ném khỏi cửa sổ. Anh không hề biết chuyện và cho biết Berry nói với anh rằng cô đã phá thai cách đây 1 tháng. Người này không phải đối mặt với bất kỳ tội danh nào.

Berry từng làm việc cho một cơ quan về phúc lợi trẻ em của thành phố từ tháng 7/2007 tới tháng 1/2008. Tại đây, Berry đã trải qua khóa đào tạo dài ba tháng trước khi tiếp tục làm thực tập sinh. Hiện chưa rõ vì sao cô này nghỉ việc sau 6 tháng.

Hiện tại, cảnh sát chưa xác định được khoảng thời gian từ lúc Berry ném em bé qua cửa sổ đến khi xác em bé được phát hiện là bao lâu. 

Hiện cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]mSTWhu7el1[/mecloud]