Dòng sự kiện:

Bà mẹ trẻ nổi tiếng với những bức hình xấu xí của con nhỏ

14:24 06/07/2015
Một bà mẹ Mỹ bỗng chốc nổi tiếng sau khi đăng loạt ảnh xấu của những đứa con mình lên trên trang mạng.

Mẹ Emma, Ethan và Erin.

Thông thường các bà mẹ thích khoe ảnh xinh xắn, đáng yêu của con mình. Tuy nhiên, bà mẹ Mỹ này lại làm ngược lại.

Đó là chị Emma Conway, 37 tuổi. Chị bắt đầu đăng những bức hình của đứa con gái 4 tuổi, Erin và cậu con trai Ethan 2 tuổi trông thật “xấu xí” khi đang ăn vạ, làm xậ hay bày bừa khắp nhà.

Ngoài ra, chị Emma còn chia sẻ những bài viết rất chân thực về thực trạng hỗn loạn của công việc làm cha mẹ và nuôi dạy con.

Sau một thời gian đăng tải, các bài viết của Emma nhận được sự đồng cảm của những bậc phụ huynh khác. Nhiều ông bố, bà mẹ ở khắp nơi gửi ảnh ngộ nghĩnh của con cái họ cho chị Emma.

Blog của Emma Conway đã trở nên rất nổi tiếng, cô thậm chí còn có một kênh riêng trên YouTube với hơn 12.000 người theo dõi trên khắp thế giới.


 

Emma chia sẻ: “Tôi bắt đầu công việc viết blog vì tôi cảm thấy rất yêu thích các bức hình trẻ thơ trên Instragram và Pinterest. Tôi thấy những hình ảnh đó đôi khi khiến mọi người nhầm tưởng rằng trẻ con luôn đáng yêu tựa các thiên thần và việc làm cha mẹ là điều nhẹ nhàng và dễ dàng “như một cuộc dạo chơi”.


Tôi rất ngưỡng mộ những bậc phụ huynh chu đáo, hoàn hảo khoe ảnh con cái họ xinh đẹp, sạch sẽ, vui tươi, những bữa ăn thịnh soạn, cầu kì…

Đôi khi, con cái chúng ta trông thật cau có, cáu kỉnh, tranh cãi om xòm chỉ vì giành nhau cái điều khiển TV, nhà cửa thì bừa bộn, bàn ăn luộm thuộm như bãi chiến trường.

Bố mẹ nào cũng rất yêu con và phần lớn họ đều chỉ muốn khoe những hình ảnh đẹo nhất của con trên mạng.

Thế nên tôi muốn chia sẻ những điều chân thực nhất về lũ trẻ, bao gồm cả những hình ảnh “xấu xí” của các con, khi con bày trò ăn vạ, nghịch ngợm”.

Một số bức ảnh xấu của 2 con Emma:








VŨ NGA (Theo Dailymail)/ Theo ĐSPL