Dòng sự kiện:

Ba mỹ nhân SNSD khoe nhan sắc ngọt ngào

18:36 28/11/2015
Tối 27/11, xuất hiện trong một sự kiện, ba mỹ nhân TaeTiSeo (SNSD) thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thanh lịch và nhan sắc ngày một quyến rũ, mặn mà.

 

 

 

 [mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]

Mỗi người một vẻ, các thành viên của nhóm nhỏ TaeTiSeo (SNSD) khiến người hâm mộ không thể rời mắt trong sự kiện ký tặng fan tại Busan (Hàn Quốc). 

Nếu như "Mắt cười" Tiffany ngọt ngào, trẻ trung với chiếc đầm màu hồng thì trưởng nhóm Taeyeon năng động với váy ngắn, boot cao. Riêng "cô út" Seohyun vẫn trung thành với phong cách thời trang thanh lịch, nhã nhặn. 

"Mắt cười" Tiffani trẻ trung với đầm hồng


Taeyeon năng động với thời trang cá tính


Em út Seohyun thanh lịch, nhã nhặn

Dễ thấy, càng lúc, TaeTiSeo càng có gu thời trang "chất" và hướng tới hình ảnh trưởng thành hơn so với thời nhí nhảnh trước kia. Mặc dù là một nhóm nhỏ của SNSD - nhóm nhạc "quốc dân" sở hữu lượng fan hùng hậu nhất tại Kpop cũng như tại Việt Nam nhưng TaeTiSeo thành công ngay từ sản phẩm đầu tiên, thậm chí còn trở thành đối thủ đáng gờm của chính SNSD. 

TaeTiSeo thành công ngay từ album đầu tay "Twinkle"

Ra mắt năm 2012 với album "Twinkle", ba cô gái TaeTiSeo đã ngay lập tức đại náo các bảng xếp hạng của Hàn Quốc, thậm chí còn chen chân vào một số hạng mục trong bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard của Mỹ với vị trí No.1 tại bảng xếp hạng album thế giới và hạng hai trên bảng xếp hạng album được tìm kiếm nhiều nhất, hạng 21 trên bảng xếp hạng album độc lập.

Chưa hết, Twinkle còn có tên trong top 200 album xuất sắc nhất tại Mỹ (xếp hạng 126) dù chưa hề được quảng bá tại thị trường này. Đây là điều mà trong lịch sử Kpop chỉ có Big Bang và TaeTiSeo làm được. 

Những sản phẩm sau Twingkle của TaeTiSeo cũng thành công vang dội. Ba cô gái SNSD hiện đang tất bật chuẩn bị cho album mới sẽ ra mắt vào đúng dịp Giáng sinh năm nay gồm toàn ca khúc mới mang tiết tấu sôi động đủ sức xua tan giá rét mùa ông. 

Với sức mạnh fandom, doanh thu từ bán đĩa cùng vị trí trị đáng nể trên các bảng xếp hạng, TaeTiSeo được xem là nhóm nhỏ thành công nhất của Kpop. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]