Dòng sự kiện:

“Bà trùm hoa hậu” dự đoán Phạm Hương lọt top 2 Miss Universe 2015

16:09 13/12/2015
Chuyên gia nổi tiếng Ines Ligron đưa ra dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 2 trong đêm chung kết Miss Universe 2015.

 [mecloud]vFaykqvabY[/mecloud]

Bà Ines Ligron là Giám đốc của công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới – IMG Models, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương 

Cách đây không lâu, Ines đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn rằng đại diện Việt Nam - Phạm Hương và đại diện Cộng hòa Dominicana - Clarissa Molina chắc chắn sẽ lọt vào top 5 trong đêm chung kết: “Love these 2 girls, very bubbly!! For sure they will be holding hands in the top 5″. 

Sau đó một người dùng mạng đã bình luận rằng: "Mỹ và Philippines sẽ tiếp tục lọt top 2. Colombia chắn hẳn sẽ vào top 5 còn Việt Nam thì chỉ dừng lại được ở top 15, 16". Đáp trả lại ở phần comment, bà Ines khẳng định thêm một lời chắc nịch: "Colombia and Vietnam last standing" (Colombia và Việt Nam sẽ lọt top 2). Dự đoán này của bà Ines một lần nữa khiến các fan Việt nức lòng và tràn đầy hi vọng.

Ngay từ đầu cuộc thi, bà Ines Ligron đã thể hiện sự ủng hộ Phạm Hương ra mặt. Không chỉ một mà khá nhiều lần Ines gửi đến đại diện Việt Nam những lời có cánh hay thậm chí tin rằng cô nàng hoàn toàn có thể chinh phục được Victoria’s Secret: “Victoria Secret material. Go Asia! This time IMG in the houser, also it show time!! Time to shine. Miss Vietnam.” (tạm dịch: Chất liệu tạo nên Victoria Secret là đây. Tiến lên Châu Á! IMG có mặt tại ngôi nhà này (ý nói cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ) – Hãy thể hiện hết mình! Đã đến lúc tỏa sáng, Miss Vietnam).

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của cô và các thí sinh khác đang trong buổi luyện tập sẵn sàng cho đêm bán kết sắp diễn ra tại Lasvegas. Trong buổi tập luyện, cô mặc bộ váy đơn giản nhưng rất ấn tượng, khoe vòng eo thon. 



Phạm Thị Hương có kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm nên cô rất tự tin khi sải những bước dài rất chuyên nghiệp trong buổi luyện tập. Đại diện Việt Nam thực sự nổi bật trong buổi ghép đội hình xuất hiện trên sân khấu cho đêm bán kết sắp diễn ra.

[mecloud]okwpLxPGgA[/mecloud]


Trước đó chuyên trang nhan sắc Missosology vừa công bố 12 thí sinh Miss Universe đẹp nhất trong trang phục bikini và điều bất ngờ nhất là đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng kí khác để dẫn đầu danh sách bình chọn.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam