Dòng sự kiện:

“Bà trùm hoa hậu” gửi tình yêu đến Phạm Hương khi trở về nước

21:15 28/12/2015
Sau tiếc nuối Phạm Hương không lọt top 5 chung kết Miss Universe, "bà trùm" Ines Ligron đã gửi gắm những tình cảm yêu thương đến đại diện Việt Nam khi người đẹp trở về nước trong biển người hâm mộ.

 

 

 

[mecloud]OLKBY5xykU[/mecloud]
Mới đây, “bà trùm Hoa hậu” đã tiếp tục chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình đối với Phạm Hương, Ines Ligron viết: “Người đẹp siêu cấp của chúng ta đã về nhà, thật vui khi nhìn thấy bức ảnh này… Được nhìn thấy biết bao sự ủng hộ mà cô ấy nhận được từ đất nước của mình thật là một điều tuyệt đẹp. Một biển người hâm mộ! Chúc mừng @phamhuongbee vì đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều người trên thế giới. Chúc bạn một năm 2016 thật tuyệt vời. Gửi tình yêu đến bạn!“.
Chia sẻ của "Bà trùm Hoa hậu" khi Phạm Hương về nước.

Những hình ảnh của Phạm Hương tại sân bay với rất đông fan hâm mộ và các phóng viên đã tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và tuyệt vời đối với nàng Hậu đã, đang và sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Phạm Hương chào báo giới quê nhà và fan hâm mộ của mình khi trở về quê mẹ.

Và trước những chia sẻ của “Bà trùm Hoa hậu”, rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng biết ơn đối với tình cảm chân thành mà bà Ines dành cho người đẹp Việt Nam ngay cả khi cuộc thi đã kết thúc.

[mecloud]tDkiXoDAsM[/mecloud]

Trong suốt chặng đường Miss Universe 2015 của Phạm Hương, có lẽ “bà trùm Hoa hậu” Ines Ligron là một trong những chuyên gia sắc đẹp dành cho cô nhiều ưu ái và đánh giá cao nhất. Ngay từ đầu cuộc thi, bà Ines Ligron đã thể hiện sự ủng hộ Phạm Hương ra mặt. Không chỉ một mà khá nhiều lần Ines gửi đến đại diện Việt Nam những lời có cánh hay thậm chí tin rằng cô nàng hoàn toàn có thể chinh phục được Victoria’s Secret. 

Thậm chí, trước khi đêm Chung kết bắt đầu, Ines Ligron đã liên tục dành lời khen cho nhan sắc của Phạm Hương và đưa ra dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 2 trong chung kết Miss Universe 2015. Sau khi Phạm Hương bất ngờ đứng ngoài Top 15, Ines Ligron cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ và tiếc nuối cho đại diện của Việt Nam.

Bà Ines Ligron là Giám đốc của công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới – IMG Models, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Bà là một chuyên gia nghiên cứu sắc đẹp rất nổi tiếng người Pháp và được mệnh danh là "Bà trùm Hoa hậu" bởi có công đào tạo ra rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]APZD3KkOxe[/mecloud]