Dòng sự kiện:

Bà Vic “lên tiếng” về tin đồn hôn nhân rạn nứt

00:29 08/10/2015
Sau khi để cho dư luận mất công đồn thổi, bà Beck đã lần đầu tiên “lên tiếng” về tình trạng hôn nhân trong một bài phóng vấn với tờ Grazia.

Tin đồn bắt đầu xôn xao kể từ khi bà Vic xóa hình xăm dành cho chồng
 “Tôi chưa bao giờ nghe hoặc bình luận về những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư. Hiện tại, tôi cảm thấy may mắn khi có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh xắn, khỏe mạnh, đáng yêu”, Victoria  chia sẻ. Một cách khéo léo, bà Beck phủ nhận tin đồn gia đình “lục đục”. 

Dư luận bắt đầu xôn xao kể từ khi bức ảnh Victoria xóa hình xăm dành cho chồng lọt vào ống kính của các paparazzi. Việc cặp đôi ngỏ ý muốn sang nhượng các thương hiệu chung càng khiến fan thêm lo lắng.

Nhưng, với lời khẳng định của Vic,  người hâm mộ phần nào đã có thể yên tâm. “Đúng là chúng tôi đã rất bận rộn với công việc kinh doanh và tham gia hoạt động từ thiện riêng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn dành thời gian cho nhau như một cặp vợ chồng và như một gia đình. David và tôi chẳng có gì để chứng minh cả. Chúng tôi vẫn yêu nhau, quan tâm và gắn bó như vợ chồng và như những ông bố, bà mẹ”, bà mẹ bốn con tâm sự.

Vic cũng chia sẻ với Grazia về phương pháp giáo dục con cái. Cặp vợ chồng quyền lực của làng thể thao thế giới thống nhất, hướng các con đến hoạt động thiện nguyện ngay từ nhỏ như một cách bồi đắp tâm hồn và tình yêu thương. Đó là lý do vì sao cả nhà Vic-Beck thường xuyên làm từ thiện. Thậm chí, cậu bé Romeo đã từng quyên góp được một khoản tiền khá lớn nhờ tham gia một cuộc thi chạy.

Tất nhiên, Vic không quên dành những lời khen ngọt ngào cho Beckham: “ David đã truyền cảm hứng cho tôi khi anh ấy đảm nhận vai trò đại sứ thiện chí của UNICEF. Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ trước tất cả những gì mà ông xã tôi đã làm được”.

Không rõ cặp đôi “sao” có thỏa thuận ngầm hay không nhưng mới đây, cánh paparazzi bắt gặp Beckham xuất hiện trên đường phố với phong cách thời trang khỏe khoắn thường thấy. Điều thú vị là các tay máy đã ghi lại được hình ảnh chiếc nhẫn cưới trên ngón áp úp của cựu tuyển thủ. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy, cặp đôi Vic-Beck không hề rạn nứt mà vẫn “mặn nồng” sau 16 năm kết hôn. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]