Dòng sự kiện:

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh khởi kiện sau khi bị tố "chơi xấu" loạt hoa đán

21:08 24/02/2016
Angelababy đã có hành động quyết liệt bảo vệ hình ảnh của mình sau khi bị tố cố tình chơi xấu Dương Mịch để cuỗm hợp đồng quảng cáo, giành vai diễn.
Theo thông tin mới đây nhất từ trang Ifeng, một vài blogger trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải một số bài viết nhằm tố cáo Angelababy đã cố tình dùng thủ đoạn để bôi xấu hình ảnh của các sao nữ khác như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng... để tranh giành hợp đồng quảng cáo cũng như đóng phim của các đồng nghiệp.

Tin đồn cho rằng Angelababy cố tình "chơi xấu" Dương Mịch đề giành vai diễn.

Tân Hoa Xã cũng cho biết các nguồn tin tiết lộ ê-kíp Angelababy đứng sau 'giật dây' vụ việc này. Nhờ vậy, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã trở thành nữ hoàng quảng cáo trong năm khi cuỗm gần hết hợp đồng. "Từ việc Lệ Dĩnh là người ghê gớm, Diệc Phi khó gần cho đến tai tiếng tình ái của Dương Mịch và tin thẩm mỹ của Trịnh Sảng. Tất cả đều có bàn tay của đội ngũ phía sau Angelababy", nguồn tin này cho biết.

Theo đó, các blogger cho biết bà xã Huỳnh Hiểu Minh được khen có gương mặt thiên thần nhưng tính cách giả tạo. Vì thế, cô không có nhiều bạn trong ngành. "Trong đám cưới của cô ta, dù gần nửa showbiz có mặt nhưng không khó để nhận ra chỉ có bạn của Huỳnh Hiểu Minh. Những nữ diễn viên trẻ không một ai đến dự".

Đáp trả lại thông tin này, quản lý của Angelababy đã lên tiếng dập tắt mọi tin đồn không hay về nữ nghệ sĩ. Đặc biệt, phía Angelababy sẽ dùng tới pháp luật để can thiệp và khởi tố các bogger đưa những thông tin sai sự thật về cô.

Bài đăng của văn phòng studio của Angela Baby thông báo sẽ dùng tới pháp luật để can thiệp và khởi tố các bogger đã bôi nhọ danh dự của cô

Trên trang cá nhân của Angelababy, văn phòng studio viết: "Gần đây trên mạng phát tán thông tin vu khống Angelababy. Đây là hành động có có tổ chức, nhằm bôi nhọ danh dự người khác. Chúng tôi khẳng định đây là tin tức dối trá và đã làm việc với luật sư. Mọi việc sẽ được pháp luật xử lý theo trình tự để đòi lại quyền lợi của Angelababy".

Hành động nhờ pháp luật can thiệp của Angelababy được nhiều fan ủng hộ. Người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên nổi tiếng muốn bảo vệ hình ảnh và xóa tan các tin đồn không hay về mình. Biện pháp quyết liệt đối với những người đăng tin sai lệch đáng được hoan nghênh.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]DOu2BFKtWs[/mecloud]