Dòng sự kiện:

'Bác sĩ sexy nhất thế giới' tuyên bố muốn tìm bạn gái

21:10 18/01/2016
Bác sĩ điển trai được gọi là "bác sĩ nam sexy nhất thế giới" ở Mỹ khiến cư dân mạng phát sốt khi tuyên bố muốn tìm người yêu.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ News, bác sĩ Mikhail Varshavski được gọi tên thân mật là Mike, đang làm việc tại trung tâm y tế Overlook ở thành phố Summit, bang New Jersey (Mỹ) là bác sĩ chuyên khoa y học gia đình và thể thao. Vị bác sĩ 27 tuổi điển trai này còn là một doanh nhân và nhà từ thiện.

Để giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn để đạt được ước mơ, bác sĩ hiện có hơn một triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram này đã thành lập tổ chức từ thiện riêng có tên Limitless Tomorrow Foundation. 

Nhờ ngoại hình nam tính, nụ cười quyến rũ, cùng nghề nghiệp đáng nể, ít ai ngờ Mike hiện vẫn "đi về lẻ bóng".

Mới đây, anh đã khiến hàng triệu người hâm mộ bất ngờ và thổn thức khi tuyên bố đang muốn tìm bạn gái qua mạng xã hội.

Vị bác sĩ điển trai đã kết hợp với ứng dụng hẹn hò Coffee Meets Bagel và hiện tự "bán đấu giá" mình bằng cách mời các cô gái hãy quyên tiền vào tổ chức từ thiện của anh.

Mike cho biết, mọi người đặt cho biệt danh "bác sĩ nam sexy nhất thế giới" nhưng anh vẫn thấy ngại và cho rằng, mình là người rất bình thường, không giỏi giang. Anh thú nhận vẫn còn đang độc thân và muốn tìm được "một nửa" của mình.

Nhiều người dự đoán, cuộc cạnh tranh để trở thành người yêu của chàng bác sĩ đẹp trai, sexy được cho là sẽ rất gay gấn và khốc liệt.

Cụ thể, cô gái trả giá cao nhất sẽ có 2 ngày cuối tuần bên Mike, được ở trong khách sạn 4 sao tại thành phố New York và cùng ăn tối với chàng ở một nhà hàng hạng sang.

Rất nhiều cô gái si tình đã bày tỏ sự quý mến với Mike trên Twitter, có người còn cho biết, họ thích hẹn hò với anh hơn cả trúng xổ số.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]

 


TAG