Dòng sự kiện:

Bài hát 'Một nhà' xuất hiện trong clip đám cưới của phó thị trưởng Úc?

03:39 13/09/2015
Những cảnh trong clip này đều là ý tưởng của chú rể - chàng phó thị trưởng đẹp trai Salim Mehajer của thành phố Auburn, bang New South Wales, Sydney, Úc.

 

Thời gian gần đây, thông tin về đám cưới của chàng phó thị trưởng Úc đẹp trai được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Anh chàng này xứng đáng nhận danh hiệu “chú rể nhà người ta” của năm 2015 bởi sự nỗ lực đầu tư cho phim đám cưới của mình: pháo hoa, 50 chiếc siêu xe, 1 chiếc máy bay có gắn thông điệp chúc mừng đám cưới và 4 chiếc trực thăng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip về đám cưới của cặp đôi này. Điều đáng chú ý là từ phút thứ 1:55 xuất hiện một bài hát tiếng Việt có tên “Một Nhà”. Điều này khiến cộng đồng mạng tỏ ra thích thú. Một số cư dân mạng quốc tế còn rất tò mò về bài hát này.

Tuy nhiên đa số các ý kiến cho rằng đây chỉ là clip ghép bởi khi "truy lùng" clip gốc thì hoàn toàn không xuất hiện bài hát "Một nhà" trong đó.

Dù vậy, clip vẫn nhận được sự tán thưởng của nhiều người.

 Đoạn clip xuất hiện bài hát 'Một nhà':  [mecloud]bx3Ti98lFq[/mecloud]

 Một số cư dân mạng quốc tế tỏ ra thích thú và tò mò về bài hát không có thuyết minh.

Được biết, một tháng trước lễ cưới, chú rể Mehajer đã thuê hẳn một nhà quay phim điện ảnh cùng trợ lí, chuyên gia âm thanh và người kể chuyện chuyên nghiệp. Mehajer cùng nhóm này đã làm việc liên tục trong ít nhất 15 giờ để quay tại một số địa điểm nổi tiếng của Sydney như đại học Sydney, nhà hát Con Sò và sau đó tốn một tuần dựng, biên tập phim.

7 phút phim bắt đầu với hình ảnh chú rể trúng tiếng sét ái tình với cô bạn học Aysha xinh đẹp tại trường đại học Sydney - nơi cả hai theo học.

Chú rể Salim và cô dâu Aysha diễn lại cảnh lần đầu tiên gặp nhau tại đại học Sydney. 

Chàng trai trúng sét ái tình với với cô bạn học Aysha xinh đẹp tại trường đại học Sydney.


Từ khi gặp Aysha, Salim bất ngờ trở nên thư sinh hơn.


“Suốt 7 năm, không ngày nào mà cha mẹ Salim không nhắc về chuyện cưới xin. Đó là 7 năm đầy nước mắt, lo âu và bất ổn”.


Cặp đôi phải trải qua một giai đoạn khó khăn.


Nhưng rồi cuối cùng họ vẫn ở bên nhau.

Đoạn phim hoàn hảo từ nhân vật chính đến nhân vật phụ, siêu xe, biệt thự, máy bay, trực thăng,… khiến cư dân mạng "phát sốt".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm nhiều nhất: [mecloud]htZ9fUua84[/mecloud]