Dòng sự kiện:

Bạn chồng ôm cứng vợ trong bếp

02:00 21/10/2015
Bị tôi phản ứng mạnh, anh ta như tỉnh lại, lùi ra phía cửa bếp. Anh ta lắp bắp những lời nhớ thương, rằng anh ta đã tìm tôi bao năm, rằng anh ta chưa lấy vợ vì vẫn còn nhớ thương tôi…

[mecloud]i2GVnn8xbT[/mecloud]

Anh ta không chỉ là bạn của chồng tôi mà còn là bạn của tôi từ trước. Chúng tôi còn quen biết nhau từ rất lâu rồi, nhưng cho tới ngày xảy ra chuyện, chồng tôi không hề biết điều đó.

Khi còn sinh viên, tôi ở trọ cùng một cô bạn và anh ta là bạn của người yêu cô ấy. Lúc nào quanh anh ta cũng có nhiều cô gái vây quanh, bởi vì anh ta bảnh trai, nhà giàu. Thành tích học tập của anh ta cũng tiếng tăm lắm. Anh ta biết rất rõ ưu thế này nên tự tin tới mức kênh kiệu. Anh ta cũng có tiếng là lăng nhăng, lúc nào cũng yêu tới vài cô một lúc.

Tôi không ưa anh ta ra mặt, nhưng thật buồn cười, anh ta lại để ý đến tôi. Chắc có lẽ trong khi các cô gái khác luôn vây quanh anh ta, ăn mặc sành điệu, làm mọi thứ để anh ta vui thì tôi… ngó lơ và quanh năm, tôi chỉ có vài bộ quần áo giản dị tự mình cắt may. Tôi còn bận đi học, bận làm thêm lo sinh hoạt phí và gửi tiền về giúp mẹ nuôi em ở nhà.

Quanh anh ta lúc nào cũng có những cô gái xinh đẹp, sành điệu nhưng không hiểu sao, anh ta lại thích tôi. (Ảnh minh họa)

Anh ta khá là phiền phức. Khi không mời được tôi đi chơi, anh ta đến phòng trọ của tôi ám. Anh ta mua đồ tặng, tôi không nhận thì anh ta tự nghĩ ra việc và sửa chữa, nắp đặt đồ này đồ kia trong phòng tôi, giúp bạn bè của tôi. 

Tiếp xúc nhiều với anh ta, tôi hiểu anh ta hơn một chút và bớt ác cảm, nhưng tôi biết rõ rằng mình không thích, không yêu anh ta. Tôi đã nói thẳng với anh ta điều đó. Sau lần đó, anh ta không đến nữa. Tôi thấy thở phào nhẹ nhõm.

Việc học hành, tốt nghiệp, xin việc rồi đi làm, lấy chồng, sinh con cuốn tôi đi. Lẽ ra, tôi đã quên sự tồn tại của anh ta cho đến một hôm, chồng tôi bảo chuẩn bị một bữa nhậu nhỏ để mời mấy người bạn của anh. Cả anh ta và tôi đều bất ngờ khi nhìn thấy nhau.

Với vai trò bà chủ nhà, tôi phải niềm nở chào hỏi và cũng nói sơ qua với chồng rằng trước đây, chúng tôi có quen biết. Trước mặt mọi người, anh ta gọi tôi bằng chị và cư xử rất đúng mực nên chồng tôi và ngay cả tôi cũng yên tâm.

Anh ta đã lẻn vào bếp khi tôi đang lúi húi chuẩn bị món ăn ở trong đó và ôm tôi, nói nhớ thương.

Tuy nhiên, nhân lúc cuối bữa nhậu, khi mọi người đã ngà ngà, tôi đang lúi húi chuẩn bị món tráng miệng trong bếp thì anh ta đi vào, ôm cứng tôi từ sau. Miệng anh ta kề sát vào má tôi, hơi thở của anh ta đầy mùi rượu.

Sau một lúc hoảng hốt, tôi bình tĩnh lại và nghiến răng quát anh ta tránh xa tôi, rằng nếu anh ta còn làm tới, tôi sẽ đổ cả ấm nước đang sôi vào anh ta.

Bị tôi phản ứng mạnh, anh ta như tỉnh lại, lùi ra phía cửa bếp. Anh ta lắp bắp những lời nhớ thương, rằng anh ta đã tìm tôi bao năm, rằng anh ta chưa lấy vợ vì vẫn còn nhớ thương tôi…

Tôi không tin những gì anh ta nói. Tôi chỉ thấy ghê sợ anh ta và tôi khóc. Thấy tôi ôm mặt khóc, anh ta xin lỗi rồi quay trở lại phòng khách.

Tôi không biết có nên nói với chồng việc này không? Tôi sợ chồng tôi lại mời anh ta tới ăn nhậu nữa và không biết việc gì sẽ sảy ra.

THU CÚC

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot: [mecloud]raYcRNVlXz[/mecloud]