Dòng sự kiện:

"Bạn cùng lớp người ta" tặng 39 điện thoại iPhone 6S ngày họp lớp

14:14 22/12/2015
39 bạn học đã nhận được món quà cực kỳ bất ngờ và vô cùng giá trị từ anh Chương trong buổi họp lớp.

Buổi họp lớp gây xôn xao này diễn ra vào ngày 19/12, của khóa 98 trường Tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.


Không chỉ đứng ra đăng cai tổ chức buổi họp lớp tại một khách sạn hạng sang trong thành phố từ sáng đến tối, "bạn học tốt nhất Trung Quốc" này còn gây bất ngờ khi tặng bạn bè cùng khóa của mình mỗi người một điện thoại iPhone 6S làm quà kỷ niệm.

Khi nhóm bạn đã cơm no rượu say thì bỗng dưng trước mặt mỗi người xuất hiện chiếc hộp nhỏ là vỏ hộp của điện thoại iPhone 6S.

 

Trong lúc các bạn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Chương khoát tay hào phóng: "Mỗi người nhận lấy một chiếc coi như quà lưu niệm nhé!". Tất cả các bạn học đều không tin vào mắt mình khi bên trong hộp đích thị là chiếc điện thoại thời thượng màu vàng hồng. Phía sau mỗi chiếc điện thoại còn có dòng chữ "Kỷ niệm họp lớp khóa 98 trường tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn".

Được biết người đàn ông họ Chương năm nay 30 tuổi và là một doanh nhân. Theo lời bạn bè, cách đây 17 năm, anh Chương là một người ít nói. Hiện tại tính tình anh vẫn không thay đổi nhưng lại có hành động bất ngờ khiến mọi người nể phục.

Trước đó, doanh nhân có tên Tiền Phong Lôi, hay còn được biết đến với biệt danh Tiền Đa Đa (có nghĩa là "thừa tiền") cũng từng gây xôn xao khi tặng cho mỗi bạn học cùng lớp 302 khóa 92 của trường Trung học Mao Sơn ở Ngân Châu một chiếc iPhone 5 vào tháng 7/2013. Sau đó đại gia này còn tặng cho tất cả các bạn cùng khóa đến dự buổi họp mặt bạn học cũ vào tháng 10/2014 mỗi người một chiếc iPhone 6 để làm quà kỷ niệm.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam