Dòng sự kiện:

Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân bất ngờ nhập viện trước ngày 'lâm bồn'

21:42 11/03/2016
Hot girl Hà Thành bất ngờ nhập viện 1 tháng khi đang mang thai ở tuần thứ 35.

Hôm qua, trên trang cá nhân của mình Ly "Kute" đã bất ngờ cho đăng dòng status thông báo cô vừa phải nhập viện kiểm tra thai nhi:  "Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều, phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly. Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa, đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé. Đừng làm mẹ lo lắng nhé".


Ly Kute bất ngờ nhập viện ở tuần 35

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới ngày Khánh Ly lâm bồn. Có lẽ do quá lo lắng về điều này, bên cạnh việc vẫn phải chăm lo cho công việc kinh doanh, nên cô không có được thể trạng tốt. Dòng trạng thái trên của bạn gãi cũ Mạc Hồng Quân khiến rất nhiều bạn bè, người thân lo lắng cho cô. Mọi người đều khuyên Ly Kute hãy nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe và tránh lo nghĩ nhiều kẻo ảnh hưởng đến em bé.

Sáng 18/2, Khánh Ly chia sẻ bức ảnh cô đi siêu âm định kỳ trên trang Facebook cá nhân.

Sau scandal với Mạc Hồng Quân, Ly Kute chấp nhận làm mẹ đơn thân, cô cũng đã vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng ban đầu để dành thời gian lo lắng cho em bé. Hot girl Hà Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lúc cô mang thai.

Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân vẫn xinh đẹp dù sắp lâm bồn

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam 

Xem thêm video: [mecloud]pi1qslgnv6[/mecloud]