Dòng sự kiện:

'Bạn gái tin đồn' bốc lửa lên tiếng mối quan hệ với Mạc Hồng Quân

16:03 03/11/2015
Bạn gái tin đồn bốc lửa của Mạc Hồng Quân bức xúc trước những thông tin về mối quan hệ với tiền đạo của ĐT Việt Nam.
Giang Cadillac là cô gái có vẻ ngoài nóng bỏng, được gán cho là bạn gái của Mạc Hồng Quân trong thời gian gần đây. Trước những tin đồn "đi lại" với chàng tiền đạo cùng nhiều lời bình luận khiếm nhã, hôm 30/10, Giang Cadillac đã đăng tải một dòng trạng thái trên Facebook, để bày tỏ nỗi bức xúc.

Theo những gì mà Giang Cadillac vừa chia sẻ thì  là một kiến trúc sư chính hiệu và công việc của cô là thiết kế, chứ không phải là người mẫu ảnh hay hot girl như những thông tin được đưa ra trước đây. Ngoài ra, qua đoạn status, Giang Cadillac cũng ám chỉ rằng cô không thích việc bị gọi là hot girl và không muốn dính dáng đến chuyện tình cảm của những người nổi tiếng.

Đồng thời Giang Cadillac cũng cho biết cuộc sống của cô đang bị ảnh hưởng rất nhiều, “bỗng nhiên bị chửi bới” chỉ vì bị cho là kẻ thứ ba phá hoại chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Ly “Kute”.

Đoạn status có nội dung: "Tớ chưa lên thì các bạn dựng chuyện nó vừa phải thôi chớ, đọc comment chửi bới quả quyết của các bạn buồn cười thật. 5 năm đại học cộng với một năm tới cao học thạc sỹ của tớ không phải để ra đời bị gọi là mẫu ảnh hay hot girl (...). Phiền các bạn để tớ sống 1 cuộc sống của một con kiến đi".


Về phía Khánh Ly (Ly Kute), hôm 29/10, cô đã tiếp tục đồng ý liên lạc với PV và cho biết mình đã khỏe lại và thường xuyên vào viện kiểm tra sức khỏe sau những lùm xùm với bạn trai cũ Mạc Hồng Quân. Khánh Ly chia sẻ: “Tôi thực sự muốn mọi chuyện được chấm dứt vì nói gì vào lúc này dư luận có thể nghĩ là tôi đang gây áp lực".

"Sự chênh lệch quá nhiều về cách suy nghĩ, hành xử đã khiến tôi và anh ấy đi hết hiểu lầm này sang đổ vỡ khác và lúc mọi việc đi quá xa thì gây ra tổn thương. Lẽ ra tôi phải tỉnh táo hơn trước lực hút của tình yêu”, cô cho biết. Hơn nữa, cô cũng khẳng định mình không hề mang đứa con trong bụng ra để "làm khó" Mạc Hồng Quân.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam