Dòng sự kiện:

Bạn gái tin đồn của Brooklyn “đốn tim” fan với style siêu “chất”

00:30 02/11/2015
Trung thành với phong cách năng động, tối giản và cá tính, Sonia Ben Ammar đang là một fashionata tuổi teen đẳng cấp.

 

 

 

 

Tất nhiên, với tư cách là bạn gái tin đồn của Brooklyn, Sonia hiện đang bị fan “xăm xoi” khá kỹ từ đời tư, nghề nghiệp đến cách ăn mặc. Và thất thú vị khi phát hiện ra, cô gái 17 tuổi khá hoàn hảo về mọi mặt, gần như chẳng có “chỗ chê”.

Mới 16 tuổi nhưng bạn gái tin đồn của Brooklyn đã là người mẫu trực thuộc công ty quản lý danh tiếng Next Model Management, “bà đỡ” mát tay của rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng thời trang thế giới như: Karlie Kloss, Miranda Kerr, Anja Rubik... Không chỉ là người mẫu triển vọng, với khả năng diễn xuât tốt cùng giọng hát thiên phú, Sonia còn góp mặt trong một số bộ phim và nhạc kịch.

Ngoài cặp chân dài thẳng tắp “sáng giá”, Sonia còn mang vẻ đẹp “khó tìm”, tích hợp những nét “hút hồn” của Mila Kunis và người mẫu Barbara Palvin. Cô gái thu hút tuyệt đối với đôi mắt sâu thẳm và làn môi căng mọng. Chưa hết, ngay cả “khoản” ăn mặc của Sonia cũng “trên cả tuyệt vời”.

Tuy ở lứa tuổi nổi loạn nhưng Sonia lại trung thành với thời trang “kín đáo”. Hiếm khi thấy cô mặc “hở” ngoại trừ một vài bộ váy gợi cảm vừa phải khi xuất hiện tại các sự kiện sang trọng.

Có vẻ như bông hồng Pháp đặc biệt “chuộng” style khỏe khoắn. Khả năng phối đồ của Sonia thể hiện trong những bộ cánh  “xuống phố” đơn giản song cực kỳ cá tính, phóng khoáng. Những item như áo bó, quần skinny, jacket bụi bặm, giày sneaker, boots đế thấp... với gam màu trầm luon được Sonia sử dụng và phối hợp theo cách vô cùng sinh động, trẻ trung.

Ngắm loạt ảnh với phong cách “chất lừ” của Sonia, dễ hiểu vì sao cậu cả nhà Brooklyn lại “xiêu đổ” trước bông hồng Pháp!

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud]