Dòng sự kiện:

Bấn loạn với màn cầu hôn độc - lạ của quản lý cũ Jenifer Phạm

21:25 03/09/2015
Mã Siêu, quản lý cũ của Hoa hậu Jennifer Phạm, vừa có một màn cầu hôn rất lãng mạn với người yêu đúng ngày 2/9.

 

 

 

 

[mecloud]uOdRGgnNTc[/mecloud]

Để tạo bất ngờ cho nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp Đặng Lan Anh, cô gái đã gắn bó với anh suốt 3 năm qua, Mã Siêu mất khoảng 2 tuần cho công tác chuẩn bị bí mật.


Chàng cựu quản lý điển trai đã "thiết kế" một màn cầu hôn siêu lãng mạn
theo phong cách flashmob
Ban đầu, anh và ê-kíp dự định sẽ tiến hành cầu hôn ngay tại sân bay. Nhưng do sự cố, địa điểm được chuyển sang văn phòng nơi Lan Anh làm việc.

Và màn cầu hôn siêu lãng mạn đã diễn ra thuận lợi. Cô gái xinh đẹp vừa bước ra từ sảnh chờ liền bị bao vây bởi rất nhiều người lạ. Nữ tiếp viên hàng không lập tức bị cuốn vào điệu nhảy mang hơi hướng flashmob đẹp mắt trên nền nhạc ca khúc Marry You của Bruno Mars.


Khi Lan Anh hãy còn ngơ ngác thì từ phía xa, Mã Siêu chạy đến với bó hồng rực rỡ trên tay. Y như trong những cuốn phim lãng mạn, anh quỳ xuống, lấy nhẫn ra và lồng vào ngón tay của người yêu.

Quá bất ngờ, Lan Anh xúc động bật khóc. Tất nhiên, cô gái đồng ý trở thành bạn trăm năm của Mã Siêu. Cựu quản lý của Hoa hậu Jenifer Phạm cũng hạnh phúc đến trào nước mắt. 

Cặp đôi không kìm được nước mắt vì xúc động và hạnh phúc

Trao nhau nụ hôn nồng nàn

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, màn cầu hôn độc - lạ này đã khiến cộng đồng mạng "náo loạn". Ngoài những lời chúc phúc dành cho cặp đôi, không ít người bày tỏ sự ghen tị với cô gái xinh đẹp Đặng Lan Anh vì may mắn "sở hữu" một "bạch mã hoàng tử" vừa điển trai vừa tâm lý. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
 

 

 

 

 

 


TAG