Dòng sự kiện:

Bạn trai của Hoa hậu Thu Thảo: 'Người ấy của mình là một nữ siêu nhân'

22:04 22/11/2015
Về những chuyện của người yêu và 'Những kẻ lắm lời' đang gây xôn xao những ngày qua, bạn trai đại gia của Hoa hậu Thu Thảo cho rằng người yêu mình là một 'nữ siêu nhân có khả năng và sẽ đi ‘cứu cả thế giới'.

 Hôm qua, “bạn trai đại gia” của Hoa hậu Đặng Thu Thảo – Nguyễn Trung Tín đã chia sẻ 1 status trong đó có nhắc tới người yêu của mình bên cạnh vấn đề công việc. Trong số 5 điều may mắn của tuần mà anh trải qua bao gồm có điều đặc biệt ở vị trí thứ 3: “Được biết rằng “người ấy” của mình là một nữ siêu nhân, có khả năng và sẽ đi ‘cứu cả thế giới’’’. Ngoài ra, anh còn tiết lộ anh sẽ âm thầm ở bên cổ vũ người yêu.

Dòng chia sẻ liên quan đến bạn gái- Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Sau khi đăng tải, đoạn chia sẻ của anh nhận được nhiều chú ý của dân mạng, bạn bè, người thân còn trêu ghẹo anh bằng những bình luận khá hài hước.

Những dòng bình luận của bạn bè chọc ghẹo anh và Thu Thảo

Vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng phải ồn ào hiếm hoi trong sự nghiệp của mình. Dù nổi tiếng là mỹ nhân hiền hậu, ít nói và gần như không có phát ngôn gây sốc trong làng giải trí nhưng trong sự việc lần này, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã không ngần ngại đưa ra lời “cảnh cáo” cho chương trình “Những kẻ lắm lời” đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language”. (Tạm dịch: Làm ơn dừng chương trình đi! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời thô tục). Kèm theo đó, cô đăng tải đường link đến tập mới nhất của show do bộ ba Thùy Minh - Nguyễn Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc ‘tung hứng’.

Tuy đoạn chia sẻ của Hoa hậu nhận được sự ủng hộ của dư luận, nhưng vào tối 19/11, trên Youtube xuất hiện tập 22+ của serie Những kẻ lắm lời, tiếp tục "gây bão" khi "khiêu khích" hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Trong đoạn video, Thùy Minh nói, cô đã nghe chuyện thần tiên tỷ tỷ rồi, và trong đầu nảy ra 3 ý nghĩ. Thứ nhất, lần trước cô nói chuyện Thảo mặc hơi an toàn nên có thể Thảo "để bụng". Thứ hai, Thảo là "Hoa hậu quốc dân" nên sẽ không bao giờ nói câu Stop the show..., nhưng chắc nói tiếng Anh nên cũng đỡ hơn. Thứ ba, Thảo đang đảm nhận đúng trách nhiệm của Hoa hậu là... đi cứu thế giới, đi làm từ thiện, dừng tất cả chương trình nhảm nhí. "Tuy nhiên, ý kiến của Thảo rất hợp lý, chương trình sẽ ghi nhận".

Trong khi đó, Lê Minh Ngọc chỉ cảm thán: "Hôm bữa mới gặp sao không nói thẳng mà phải lên facebook nói làm gì?".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ezJVJPag6g[/mecloud]