Dòng sự kiện:

Bán trải nghiệm thơ ấu - cách kiếm tiền độc lạ của bà mẹ 2 con

15:00 27/08/2016
Khi Sara Eastwood trở thành một người mẹ, cô nhanh chóng nhận ra rằng hai cô con gái của mình đang sở hữu khá nhiều đồ chơi không cần thiết.

Mỗi dịp Giáng sinh hay sinh nhật lại có thêm nhiều món đồ chơi mới gia nhập bộ sưu tập của hai cô bé.

Nhận ra điều này, bà mẹ 2 con tới từ Sydney đã bắt đầu khởi động kế hoạch kinh doanh online của mình. Có thể nói nó đã làm một cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp quà tặng trẻ em.

Sara cùng chồng và 2 con gái

Dự án kinh doanh của Sara có tên MyBestGift. Nó cho phép các bậc phụ huynh có thể mua cho con mình một trải nghiệm, thay vì một món đồ chơi.

“Khi bạn nghĩ về những ký ức hồi bạn còn nhỏ, đó sẽ là những thứ mà bạn từng nhìn, từng làm, thay vì những thứ mà bạn đã sở hữu” – cô nói.

“Không có nhiều người nhớ về món đồ chơi mà mình được tặng trong dịp Giáng sinh năm 6 tuổi, nhưng họ nhớ về kỷ nghỉ hay lần đầu tiên được lướt sóng”.

Được chơi đùa với vật nuôi là một trải nghiệm thú vị với mỗi đứa trẻ

Dịch vụ online của Sara cung cấp những trải nghiệm như dạy trượt ván, học pha chế, xem cá voi, đạp xe… Những món quà được sắp xếp theo nhóm tuổi và địa điểm. Đối tượng của dịch vụ từ trẻ sơ sinh tới 16 tuổi.

Cũng có những trải nghiệm để trẻ và phụ huynh tham gia cùng nhau cũng như các gói tiệc tùng.

Một bài viết trên Telegraph cho biết, người Australia chi tiền cho đồ chơi nhiều hơn bất cứ quốc gia nào khác trên thế giới. Trung bình, các bậc cha mẹ người Úc chi một con số đáng kinh ngạc – 1017 đô la mỗi năm cho việc mua đồ chơi cho một đứa trẻ.

Được chơi đùa với vật nuôi là một trải nghiệm thú vị với mỗi đứa trẻ

MyBestGift vừa khai trương cách đây 6 tuần và hiện đang phục vụ thị trường Sydney. Sara dự định sẽ mở rộng thị trường sang Melbourne vào tháng tới, và tới Giáng sinh, họ sẽ đổ bộ các thị trường Brisbane, Perth, Adelaine.

Cho tới hiện tại, trượt ván và học múa ba-lê là những trải nghiệm được đặt hàng nhiều nhất. Khi trang web phát triển hơn, những trải nghiệm như đi xem phim hay tham quan thế giới hoang dã cũng sẽ được bổ sung vào danh sách.

Theo Dailymail/VNN