Dòng sự kiện:

Bằng chứng rõ ràng soái ca Chung Hán Lương đã có vợ con

21:22 16/12/2015
Ngày 16/12, giới săn tin Trung Quốc đã đăng tải một loạt hình ảnh ghi lại cảnh Chung Hán Lương đi nghỉ cùng vợ và con gái tại Thái Lan.

Phong Hành Studio - tập đoàn paparazzi hàng đầu Trung Quốc vừa tiết lộ những bằng chứng "không thể chối cãi" về Chung Hán Lương - "soái ca ngôn tình" của bao chị em phụ nữ. 

Phong Hành tung tin tức cùng loạt ảnh với nhan đề: "Cuộc hôn nhân kín đáo của Chung Hán Lương bị nghi ngờ trở thành sự thật, hình ảnh con gái lần đầu được tiết lộ", đi kèm với một clip quay lại toàn bộ sự việc diễn ra hôm đó.

Trong clip, Chung Hán Lương tới Thái Lan trước ngày sinh nhật của mình và có lịch trình cùng với Lee Min Ho tham gia đoàn làm phim "Thợ săn tiền thưởng". Tuy nhiên sau ngày sinh nhật, Chung Hán Lương một mình tới Thái Lan, đặt một khách sạn khác không ở cùng đoàn làm phim.


 

Điều đáng nói, là Tạ Dịch Hoa - người phụ nữ bấy lâu nay vẫn được đồn thổi là vợ của Chung Hán Lương, cũng ở khách sạn này trong cùng khoảng thời gian.


 

Theo nguồn tin từ Sina, Tạ Dịch Hoa và Chung Hán Lương cùng ở chung một phòng khách sạn, bên cạnh Tạ Dịch Hoa còn có một bé gái nhỏ xinh xắn mà theo Phong Hành đây chính là con gái của Chung Hán Lương.



Hình ảnh vợ, con của Chung Hán Lương

Tin đồn Chung Hán Lương có gia đình riêng đã xuất hiện trên mặt báo từ vài năm trước nhưng nam diễn viên điển trai chưa bao giờ xác nhận thông tin này.

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, Chung Hán Lương bí mật kết hôn với stylist Tạ Dịch Hoa từ 3 năm trước. Hai người hò hẹn từ năm 2010 và đã có một bé gái 3 tuổi.


Tạ Dịch Hoa và Chung Hán Lương bị bắt gặp ở cùng một phòng tại Thái Lan. Nam tài tử luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Tạ Dịch Hoa, người Đài Loan, sinh năm 1980 và là một nhà thiết kế. Sina cho biết, Tạ Dịch Hoa bên ngoài là stylist của Chung Hán Lương. Trong một cuộc phỏng vấn Chung Hán Lương từng tiết lộ rằng, anh thích một người con gái độc lập, hay cười, chân dài, sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và những đặc điểm này hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của Tạ Dịch Hoa.

Chung Hán Lương năm nay 41 tuổi và gia nhập làng giải trí vào năm 1993 với tư cách một ca sĩ. Sau đó, anh chuyển sang đóng phim và nhanh chóng trở thành ngôi sao được nhiều cô gái mến mộ. Nam tài tử 41 tuổi được coi là nam thần đáng mơ ước của các cô gái trẻ. 

Năm 2015, Chung Hán Lương trở thành thần tượng của nhiều cô gái trẻ sau khi anh tham gia bộ phim chuyển thể "Bên nhau trọn đời".

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam