Dòng sự kiện:

Bàng hoàng phát hiện bí mật tày đình trong túi xách của vợ đẹp

15:00 14/10/2015
Vừa mở túi xách ra xem điện thoại, tôi phát hiện ra tờ giấy khám thai và phá thai của vợ. Người ta bảo “hổ dữ không ăn thịt con”, vậy mà cô ta lại nỡ đi phá bỏ giọt máu của mình mà không đắn đo gì.
[mecloud]UY9vYbPqII[/mecloud]
Từ lâu tôi đã mong ước sẽ lấy được một cô vợ đẹp, không đẹp hoa hậu thì cũng phải hàng hoa khôi. Vậy là lên đại học, tôi cưa đổ một em hoa khôi của trường thật. Nhưng được mấy tháng, nàng bỏ tôi theo vị đại gia có xe hơi bóng lộn, tôi đau buồn mất cả tháng trời mới quên được bóng hình em.

Tôi muốn lấy được vợ đẹp là có lý do cả, thứ nhất để duy trì nòi giống cho đẹp, thứ hai là để bạn bè, đồng nghiệp phải nể phục, thứ ba là để xứng tầm với tôi.

Nói cho công bằng thì tôi cũng thuộc tuýp đàn ông đẹp trai, thành đạt. Bước qua tuổi 30, mọi chuyện đã vững vàng, tôi mới tính đến chuyện lấy vợ. Tôi hiểu rõ hơn ai hết, vợ đẹp mới có khả năng đem lại thành công rực rỡ cho chồng, vậy nên chọn vợ đẹp tất nhiên là ưu tiên số một của tôi.

Đúng như tôi dự tính, qua 30 tôi đã chính thức gặp tiếng sét ái tình với em, một cô gái thông minh, sắc sảo, xinh đẹp. Em đẹp hơn mấy cô hot girl trên mạng nhiều. Ai mới nhìn em lần đầu cũng phải si mê, đàn bà con gái còn phải ngoái nhìn nữa là cánh đàn ông chúng tôi.

Cặp mắt nàng đen tròn đầy bí ẩn, đôi môi mọng đỏ hình trái tim đầy mê hoặc, thân hình em nở nang, thon thả như một đóa hồng đang độ rực rỡ nhất. Tôi đã mê tít em ngay lần đầu gặp như vậy.

Em còn là con một trong một gia đình giàu có, em sống trong nhung lụa từ nhỏ nên việc mua sắm, làm đẹp là thói quen không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của em. Ngoài du lịch, shopping còn là thú vui giải tỏa áp lực của em.

Tôi đã sớm tấn công và có được em chỉ trong vòng 3 tháng. Biết em thích mua sắm, thích đồ hiệu và thích nổi bật, em thích thứ gì là tôi chiều lòng mua ngay cho em. Nhìn em vui sướng nhận quà, tôi còn vui gấp mấy lần.

Ngày đầu ra mắt, các chiến hữu bạn bè của tôi đứa nào cũng tròn mắt khâm phục, nể phục tôi. Sau ánh hào quang tán được hoa khôi, tôi quyết định cưới sớm đỡ lắm kẻ gièm pha.

[mecloud]aAEkjJMjcZ[/mecloud]

Tôi quyết định đưa em về dinh ra mắt, cả họ ai cũng tròn mắt ngắm nhìn em. Đứa em họ sau tôi 2 tuổi xuýt xoa khen nàng xinh, mấy đứa em gái trong họ ngoa nguýt tỏ vẻ ghen tỵ. Còn bố tôi kéo tôi vào góc riêng bảo: “Lấy vợ đẹp làm gì, rồi chỉ rước khổ vào thân thôi con”. Mẹ tôi cũng đồng tình bảo: “Vợ đẹp chỉ để làm cảnh thôi con ơi. Mẹ thấy con bé đó không ổn. Con lấy nó về sẽ khổ cả đời đấy”.

Bỏ ngoài tai lời can ngăn của bố mẹ, tôi vẫn quyết lấy em bằng được. Một đám cưới sang trọng diễn ra, tất cả đều đẹp theo ý em từ thiệp cưới, ảnh cưới, dàn xe sang đón dâu, mâm quả cưới, khách sạn 5 sao trang trí nguyên cả tường hoa ngoại để em và các bạn thỏa thê chụp ảnh. Tất cả đều đẹp long lanh theo ý nàng vì chi phí cả hai bên chia đôi.

Thời gian đầu, chúng tôi sống rất hạnh phúc. Sau giờ đi làm về, chúng tôi ở bên nhau tận hưởng những ngày tháng mật ngọt. Nhà lầu mặt phố, đi làm về là vợ nhõng nhẽo đòi đi ăn tiệm, tôi đồng ý ngay. Tôi không thể để bàn tay xinh đẹp của em vào bếp được. Không chỉ thế, ăn xong nàng lại đòi đi shopping. Mới đầu, tôi chiều lòng hết mọi yêu cầu của cô ấy. Thế nhưng, qua 2 tháng, em ngốn hết gần trăm triệu vào các thứ hàng hiệu em mua về chỉ vận lên người 1 lần rồi bỏ, tôi bắt đầu phát hoảng.

Đã làm vợ 2 tháng rồi nhưng em chưa một lần vào bếp nấu cơm, nhà cửa bừa bộn chẳng lúc nào quét dọn, cứ đi làm về là em nằm xoài ra giường, rồi đi tắm, đi ăn, quần áo cũng chẳng buồn cho vào máy giặt. Thấy chướng mắt, tôi đành ra tay làm hết. Thôi thì đành tặc lưỡi vì em quen sung sướng từ bé.

Hôm sau, em đề nghị thuê osin dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn cho, tôi thấy có vẻ hợp lý nên đồng ý luôn. Từ đó nhà cửa có phần đi vào trật tự hơn. Nhưng gần 1 năm rồi em vẫn chưa chịu sinh con. Em bảo còn trẻ còn dài, đi đâu mà vội; cứ chơi, tận hưởng ngày tháng mật ngọt đã, tôi lại tặc lưỡi nghe em. Mặc bố mẹ, gia đình hai bên thúc giục chuyện con cái. Ngày ngày em chú tâm vào shopping, đi spa làm đẹp. Từ ngày lấy tôi, em có phần càng xinh đẹp ra, thân hình càng bốc lửa quyến rũ hơn.

Đi đâu tôi cũng đưa em theo, vừa nở mày nở mặt với thiên hạ, vừa dễ được việc hơn. Thế nhưng thói đỏng đảnh của em không thể bỏ được, em vẫn nghiện mua sắm, vui chơi mặc dù đã lấy nhau gần 2 năm. Tôi bắt đầu thấy cuộc sống không còn là màu hồng như trước đây nữa. Đỉnh điểm, có hôm mẹ tôi sang chơi, cơm nước đã xong xuôi chờ mỗi cô ấy về nhà ăn. Vậy mà tôi gọi điện, vợ tôi bảo “Có món hàng mới về, em phải lấy bằng được không người khác mua mất. Mẹ với anh cứ thoải mái ăn cơm trước nhé”.

Đến lúc này tôi không thể chịu đựng được nữa. Sau gần 2 năm chung sống, ngoài những lần tự hào mở mày mở mặt với bạn bè, được ở bên người vợ mặt đẹp, thân hình bốc lửa mỗi đêm, tôi không còn gì khác từ cô vợ xinh đẹp của mình nữa.

Lối sống ích kỷ, chỉ biết đến sở thích của bản thân của vợ đã khiến tôi chán ngán đến tận cùng.

Khi tôi đắn đo, suy nghĩ có nên dừng cuộc hôn nhân lại hay không, một hôm, vợ tôi để quên điện thoại trong túi xách và tôi đã mở ra rồi phát hiện bí mật tày đình cô ấy giấu kín lâu nay.

Vừa mở túi xách ra xem điện thoại, tôi phát hiện ra tờ giấy khám thai và phá thai của vợ. Người ta bảo “hổ dữ không ăn thịt con”, vậy mà cô ta lại nỡ đi phá bỏ giọt máu của mình mà không đắn đo gì. Ngay ngày mai thôi, tôi sẽ viết đơn ly hôn sẵn cho vợ đẹp của tôi ký. Có lẽ đây là quyết định sáng suốt nhất từ lúc chọn vợ đẹp đến giờ của tôi.

Hoàng

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]s2K8EGUUr8[/mecloud]