Dòng sự kiện:

Bàng hoàng trước cảnh tượng đôi nam nữ treo cổ chết trong nhà trọ

04:04 06/09/2015
Đôi nam nữ thuê nhà trọ sống chung rồi bất ngờ treo cổ tự tử.

 

 

 

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ tự tử

Theo đại diện Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, khoảng hơn 7 giờ tối 4-9, khi đi làm về, chủ khu nhà trọ trên đường Trường Chinh, xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết phát hiện đôi nam nữ treo cổ chết trong phòng. Người này đã lập tức báo chính quyền địa phương.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định danh tính hai nạn nhân là: Hồ Văn Huyến (SN 1990, thường trú xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết) và Hoa (SN 1992, thường trú Khu dân cư Văn Thánh 3, phường Phú Tài, TP Phan Thiết). Nguyên nhân chết: treo cổ tự tử bằng dây cáp điện thoại.

Một số người sống tại khu nhà trọ trên cho biết đôi nam nữ này dọn về đây được khoảng gần một tháng và không xảy ra xích mích. Họ chưa kết hôn và làm nghề chế biến thanh long.

Theo người nhà của hai nạn nhân, Huyến và Hoa nảy sinh tình cảm từ khoảng hơn một năm nay và đã rời gia đình, ra ngoài thuê nhà trọ chung sống. Gia đình hai bên không hề ngăn cản tình cảm của Huyến và Hoa.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể đôi nam nữ cho người nhà tổ chức mai táng.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]pVlHa9CnxU[/mecloud]

 

 

 

 

 

 


TAG