Dòng sự kiện:

Bằng Kiều: Bạn gái và vợ cũ rất thân thiết

17:42 10/09/2015
Trong dịp về Việt Nam tổ chức liveshow Đêm tình nhân 2, Bằng Kiều đã chia sẻ về mối quan hệ tế nhị giữa bạn gái và vợ cũ.

[mecloud]EqO994HUqK[/mecloud]

Trở lại quê hương vào những ngày thu tháng 9 cùng liveshow Đêm tình nhân 2, Bằng Kiều sẽ mang đến cho khán giả thủ đô những bản tình ca lãng mạn ngọt ngào và những màn kết hợp mới lạ với: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Trịnh Lam, Diễm Sương, Lệ Quyên, Quang Lê…

Hãy còn ấn tượng với thành công rực rỡ của Đêm tình nhân 1, khán giả Hà Nội đặt nhiều kỳ vọng vào Đêm tình nhân 2. Bản thân Bằng Kiều có lẽ cũng khá lo lắng  khi bắt tay thực hiện liveshow lần này, còn vì lý do đây là đêm nhạc quy mô lớn, kinh phí đầu tư hàng tỷ đồng cộng thêm  sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại.


 Là người "đến sau" nhưng Hoa hậu Dương Mỹ Linh

rất thân thiết với vợ cũ và các con của Bằng Kiều

Bằng Kiều chia sẻ, ê-kip thực hiện đã phải mất một năm trời "thai nghén" và chuẩn bị cho Đêm tình nhân 2, diễn ra tối 26/9 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tất nhiên, Bằng Kiều chính là người hào hứng nhất với liveshow lần này. Không chỉ là ca sĩ "đinh" của chương trình, anh còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc.

Trong các ngôi sao hải ngoại, Bằng Kiều là ca sĩ hiếm hoi  luôn duy trì được độ "hot". Dù xuất hiện ở Việt Nam khá nhiều, nhưng Bằng Kiều cực kỳ kén show. Anh thường chỉ chọn tham gia những chương trình lớn, được đầu tư công phu. Chính vì vậy, trong 3 năm kể từ khi trở lại Việt Nam biểu diễn, Bằng Kiều mới chỉ góp mặt trong 7 liveshow. Mỗi show có sự tham gia của Bằng Kiều đều không lặp lại cả về ý tưởng lẫn khách mời. 


Bằng Kiều đang hạnh phúc bên bạn gái Dương Mỹ Linh

Giọng ca "Lại gần hôn anh" cũng chia sẻ, cuộc sống của anh hơn một năm nay khá "thuận buồm xuôi gió". Anh đã cất căn nhà mới ở Mỹ rộng 1000 m2 cho mình và mẹ, có vườn cây và cả ao cá để thỏa thú điền viên. Hẳn người hâm mộ còn nhớ, Bằng Kiều ghiền thuốc lào từ thời trẻ và cho dù có đặt chân tới những mảnh đất hoa lệ cỡ mấy, trong anh vẫn còn nguyên cả một "người nhà quê". Anh luôn yêu những gì thuộc về bản sắc Việt Nam kể cả khi đã rời xa quê hương.

Nếu nói vui thì niềm an ủi lớn với Bằng Kiều là bạn gái anh - hoa hậu Dương Mỹ Linh và vợ cũ - ca sĩ Phương Trinh rất thân thiết. Dù người đến trước, kẻ đến sau, họ vẫn coi nhau như chị em và thậm chí vui vẻ cùng nhau chup hình chung với Bằng Kiều. Điều này khiến anh vô cùng hạnh phúc. Và tất nhiên, tinh thần thoải mái khiến anh có nhiều động lực hơn để tiếp tục thực hiện các dự án nghệ thuật.


Trở về nước lần này, Bằng Kiều và ekip của anh đang lên kế hoạch cho những hoạt động nghệ thuật kéo dài đến hết năm 2016 tại Việt Nam. Tin vui với khán giả là anh sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim điện ảnh được bấm máy cuối năm nay. Và, sau rất nhiều lần từ chối, có thể năm tới, Bằng Kiều sẽ đồng ý "ngồi ghế nóng" một số chương trình truyền hình thực tế. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG