Dòng sự kiện:

Bằng Kiều: “Tôi và Mỹ Linh chưa có baby”

17:51 25/09/2015
Bằng Kiều khẳng định anh và Mỹ Linh chưa có baby như tin đồn thời gian gần đây, và anh cũng chưa biết bao giờ mình mới có một đám cưới.
Trở về Hà Nội những ngày vừa qua, Bằng Kiều vô cùng bận rộn cho show “Đêm tình nhân 2” ngày 26/9 tới mà anh ngoài vai trò ca sĩ còn đảm trách thêm nhiệm vụ biên tập âm nhạc cho cả chương trình. Tuy nhiên, anh vẫn tranh thủ thời gian chia sẻ với báo giới về cuộc sống gia đình anh.

Theo đó, Bằng Kiều tâm sự, người yêu anh - Dương Mỹ Linh chân thành và rất yêu trẻ con. “Một người yêu thương mình tất nhiên sẽ phải yêu thương những gì liên quan đến mình. Tôi nghĩ rằng để nhận xét một cách kỹ càng về người đang ở với mình e rằng hơi khó. Mỗi người có điểm này điểm kia điều quan trọng là chúng tôi thấy hòa hợp được với nhau” – Bằng Kiều nói.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh.

Bằng Kiều tiết lộ thêm: “Chúng tôi được cái có thể chia sẻ với nhau bất cứ chuyện gì. Tất nhiên trong đời sống có lúc quan niệm suy nghĩ khác nhau nhưng đều phải nói chuyện với nhau để đi đến thống nhất. Tôi cũng có nhiều tật xấu, Linh cũng phàn nàn nhưng vẫn có thể bỏ qua và chấp nhận được”.

Về chuyện tình cảm với vợ cũ, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi và Trizzie Phương Trinh không sống với nhau nhưng vẫn đối xử như những người bạn. Tôi - Dương Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh chụp với nhau nhiều ảnh lắm, đưa lên có một bức thôi à. Chuyện tình cảm giữa chúng tôi vẫn rất bình thường chứ không như mọi người suy diễn đâu!”.

Tuy nhiên, Bằng Kiều khẳng định anh và Mỹ Linh chưa có baby như tin đồn thời gian gần đây, và anh cũng chưa biết bao giờ mình mới có một đám cưới.

Trở lại đêm nhạc “Đêm tình nhân 2” mà Bằng Kiều đảm nhiệm nhiệm vụ biên tập âm nhạc, theo đạo diễn Phạm Hoàng Giang chia sẻ, anh quyết định tái hiện lại một sân khấu Thúy Nga Paris by night giữa mùa thu Hà Nội.

Bằng Kiều cùng các nghệ sĩ Đêm tình nhân 2 đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 22/9.

Theo lời đạo diễn, những bản nhạc về tình yêu sâu lắng, rất hợp với không khí mùa Thu, nên anh cùng ekip chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần dàn dựng sân khấu với tràn ngập lá vàng để mang lại hiệu ứng thị giác cho khán giả. Điều này khiến các nghệ sĩ rất hào hứng.

Các nghệ sĩ đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 22/9. Trải qua chuyến bay dài, những giọng ca nổi danh hải ngoại lập tức quên đi mệt mỏi để cùng nhau bước vào phòng thu luyện tập nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc vào ngày 26/9 tại Trung tâm Hội nghi Quốc gia. Dù đều là tên tuổi thành danh nhưng từ những người thâm niên như Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích đến những tên tuổi mới như Diễm Sương, Trịnh Lam đều rất nghiêm túc bỏi họ hiểu khán giả Hà Nội có tai nghe nghệ thuật rất tinh và thích nghe chứ không chỉ đơn thuần là xem như ở những sân khấu ca nhạc khác.

Trong “Đêm tình nhân 2”, Bằng Kiều sẽ lần đầu tiên song ca cùng Lệ Quyên.

Trong “Đêm tình nhân 2”, Bằng Kiều sẽ lần đầu tiên song ca cùng Lệ Quyên - nữ hoàng nhạc Bolero hiện nay. Bằng Kiều cho biết, anh hồi hộp với sự kết hợp này bởi Lệ Quyên vốn là người có chất giọng đẹp, ngoại hình sáng sân khấu. Dòng nhạc hai người theo đuổi vốn không trùng khít nên việc đứng chung sân khấu vừa cho họ cảm xúc mới mẻ, vừa thúc đẩy sáng tạo của nghệ sĩ.

Ngoài ra, giọng ca sở hữu chất giọng tenor thuộc dòng hàng hiếm còn thể hiện những ca khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi của anh: Buồn ơi chào mi, Mắt biếc, Xin còn gọi tên nhau, Bản tình cuối, Rồi mai tôi đưa em…


Tuấn Ngọc sẽ mang theo cả hai cô em gái Khánh Hà và Lưu Bích hát trong Đêm tình nhân 2. 

Trên sân khấu, đối thủ lớn nhất của Bằng Kiều lần này có lẽ là Tuấn Ngọc. Không còn trẻ trung như đàn em nhưng giọng hát và cách diễn tả của con rể nhạc sĩ Phạm Duy vẫn có sức hấp dẫn với hàng vạn khán giả. “Tượng đài tân nhạc Việt Nam” sẽ thể hiện Mùa thu cho em, Mắt lệ cho người, Chiều nay không có em, Ngày đó chúng mình…

Đã quá lâu Tuấn Ngọc không hò hẹn khán giả thủ đô, sự trở lại của anh lần này khiến những fan trung thành háo hức. Anh sẽ mang theo cả hai cô em gái Khánh Hà và Lưu Bích. Khác với sự điềm tĩnh của anh trai Tuấn Ngọc, sự nồng nàn của người chị Khánh Hà; ở Lưu Bích là phong cách biểu diễn cá tính, mãnh mẽ, sexy. Điều này làm nên mảng màu phong phú cho “Đêm tình nhân 2”.

Bên cạnh “nữ hoàng gợi cảm” một thời Lưu Bích không chỉ có người thân mà còn có cả “người tình âm nhạc” Nguyễn Hưng. Nguyễn Hưng và Lưu Bích - vốn là cặp nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc dance tại hải ngoại - sẽ khuấy động chương trình bằng màn song ca “Xa em kỷ niệm”.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang (ngoài cùng bên trái), giám đốc sản xuất Nguyễn Thuỳ Dương (áo trắng) cùng Trịnh Lam - Diễm Sương.

Điều mới mẻ nhất ở “Đêm tình nhân 2” là cuộc trở về của Trịnh Lam - Diễm Sương. Chàng ca sĩ sinh năm 1974 chưa từng về nước nhưng không xa lạ gì với khán giả dòng nhạc tình. Anh sẽ mang đến không chỉ những ca khúc nổi tiếng mà còn cả sáng tác của mình. Anh từng đoạt giải nhất trong cuộc thi âm nhạc do Trung tâm Thúy Nga tổ chức. Thời gian gần đây, chàng nghệ sĩ đa năng gây chú ý với sự kết hợp cùng giọng ca xinh đẹp Diễm Sương.

“Đêm tình nhân 2” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả Thủ đô một đêm nhạc để lại nhiều cảm xúc và sẽ còn mãi những dư âm.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]tywljImxlh[/mecloud]