Dòng sự kiện:

Bảo mẫu lạnh lùng đạp chết bé trai 18 tháng giờ thế nào?

16:26 20/07/2015
“Phải chi cô ấy đừng gây ra vụ án đau lòng thì đâu có cảnh mẹ lìa con, vợ xa chồng", một người dân nói.

[mecloud]mMUbnG0c3x[/mecloud]

Cách đây hơn một năm trước, ngày 30/5/2014, Tòa án nhân dân TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử vụ án giết trẻ em chấn động dư luận đối với Hồ Ngọc Nhờ (19 tuổi, quê thành phố Cần Thơ).

Theo tin tức từ báo Kiến thức, suốt hơn một năm qua, kể từ ngày bị đưa về trại giam An Phước thụ án 18 năm sau vụ án giết trẻ em rúng động dư luận, phạm nhân Hồ Ngọc Nhờ chưa được gặp lại chồng con.

Hồ Ngọc Nhờ ngã quỵ khi nhận mức án 18 năm tù vì hành vi giết trẻ em. Khi lên xe về trại giam lúc nhìn thấy đứa con trai nhỏ của mình, Nhờ cũng khóc ngất. (Ảnh: Báo Kiến thức).

Dù dư luận câm phẫn "ác mẫu" Nhờ như vậy nhưng lúc phiên tòa diễn ra, hình ảnh nữ bị cáo nghẹn ngào nước mắt, chấp tay cầu xin cha mẹ của nạn nhân tha thứ cho mình và tiếng khóc ngất đòi mẹ từ đứa con trai hơn 3 tuổi của Nhờ khi phạm nhân bị đưa ra xe đặc chủng để về trại giam vẫn khiến không ít người rơi nước mắt, thương xót cho cô gái trẻ lầm lỡ và mong Nhờ cải tạo tốt, sớm về đoàn tụ với chồng, con…

Được biết, từ ngày gặp con ở toà đến nay, mẹ của phạm nhân Nhờ và các anh chị của Nhờ chưa một lần đến thăm con vì gia cảnh nghèo khó.

Anh Phan Thanh Sơn, chồng của phạm nhân Nhờ kể lại: “Những ngày mới xảy ra vụ án, cảm nhận được sự bức xúc, lên án đến chấn động của dư luận về tội ác của vợ, tôi và người thân hiểu được rằng Nhờ khó thoát án tử. Khi phiên toà diễn ra và Nhờ bị tuyên án 18 năm tù và dù thời gian có dài đăng đẳng nhưng cơ hội được trở về về con vẫn còn. Vì vậy Nhờ đã nói với tôi không kháng án vì sợ Toà phúc thẩm sẽ xử mức án cao hơn…”.

Những ngày ở trại tạm giam Chí Hoà chờ ngày đi thụ án, anh Sơn có đưa con đến thăm mẹ hai lần và lần nào người mẹ trẻ này cũng ôm chặt con vào lòng không muốn rời xa. Người chồng khuyên vợ cố cải tạo tốt để sớm trở về với chồng con và những lúc đó Nhờ chỉ biết ôm mặt khóc nức nở, ân hận muộn màng vì hành vi nông nổi của mình.

“Đến lần thứ 3 tôi cùng con đi thăm vợ thì được các cán bộ trại giam Chí Hoà cho biết Nhờ đã được đưa về trại giam An Phước (tỉnh Bình Dương) thụ án. Kể từ đó đến nay hơn 1 năm trôi qua cha con tôi cũng như người thân hai bên chưa ai đến đó thăm Nhờ. Tôi cũng không biết bây giờ vợ tôi sức khoẻ như thế nào?”, anh Sơn nói.

 

Báo Kiến thức thông tin thêm, trở lại dãy nhà trọ sập xệ dành cho công nhân, người lao động nghèo ở khu đất dự án chờ giải toả thuộc khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM - nơi đã từng xảy ra vụ án đau lòng do Hồ Ngọc Nhờ gây ra.

Một người dân cho biết: “Căn nhà trọ nơi vợ chồng Nhờ từng sống giờ chồng và con cô ấy vẫn đang ở cùng một phụ nữ mà nghe đâu cô ta là bạn gái của anh Sơn, chồng Nhờ”.

Anh Phan Thanh Sơn cũng thừa nhận người đang ở cùng phòng trọ với cha con anh là bạn mới của mình.

“Nhiều tháng qua mẹ ruột của tôi đổ bệnh nên tôi và người em phải làm tăng ca suốt ngày đêm để lo thuốc thang cho mẹ và nuôi con nhỏ. Hiện mẹ tôi đã về quê để điều trị bệnh, tôi phải nhờ người bạn gái cùng quê cũng từng là bạn của Nhờ phụ chăm sóc con mình”, anh Sơn chia sẻ.

Những người cùng xóm trọ cho biết, thằng bé con của vợ chồng Nhờ giờ cũng ít nhắc đến mẹ mà suốt ngày chỉ quấn quýt bên người bạn mới của cha mình.

Bà Hai Trầu - một người dân địa phương bùi ngùi nói: “Phải chi cô ấy đừng gây ra vụ án đau lòng thì đâu có cảnh mẹ lìa con, vợ xa chồng. Hơn 1 năm qua thụ án trong trại mà không được chồng con, người thân đến thăm nghĩ thiệt quá đáng thương”.

 

 

 

Vụ án này đã từng gây chấn động dư luận, khiến nhiều người căm phẫn. Cụ thể, theo cáo trạng, tháng 7/2012, chị Võ Thị Huyền (25 tuổi, quê Nghệ An) cùng chồng là anh Đỗ Trọng Đức đến thuê trọ ở khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Phòng của đôi vợ chồng này ở gần nơi trọ của Hồ Ngọc Nhờ (19 tuổi, quê Cần Thơ). Thấy Nhờ cũng có con nhỏ nên chị Huyền thuê trông con là cháu Đỗ Ngọc Long (18 tháng tuổi) với giá 1,5 triệu đồng/tháng.

Khoảng 7h sáng ngày 16/11/2013, chị Huyền mang con đến gửi Nhờ rồi đi làm. Khi bảo mẫu cho Long ăn sáng thì cháu quấy khóc, Nhờ liền cầm chân bé lên cách nền nhà khoảng 80cm rồi dọa "nói hoài không nghe gì hết, tao ném luôn bây giờ".

Ngay khi dứt câu nói thì Nhờ tuột tay làm cháu Long rơi xuống nền nhà. Bị ngã đau, Long càng khóc to hơn. Tức giận, bảo mẫu liền dùng chân phải đạp mạnh 2 cái vào ngực và bụng của cháu bé tội nghiệp rồi thản nhiên khóa cửa, bỏ đi vệ sinh.

Khoảng 20 phút sau, bảo mẫu quay lại thì thấy cháu Long bất tỉnh và có dấu hiệu co giật, sùi bọt mép. Nhờ liền làm động tác sơ cứu nhưng nạn nhân vẫn không có dấu hiệu hồi phục. Hốt hoảng, Nhờ chạy ra ngoài nhờ người đưa Long đi cấp cứu nhưng do bị tổn thương quá nặng nên cháu đã tử vong. Ngay sau đó bảo mẫu này đã bị công an bắt giữ khẩn cấp để tiến hành điều tra.

Sau phiên Tòa sơ thẩm, với mức án 18 năm tù vì hành vi giết trẻ em, Nhờ và người thân đã không dám kháng cáo vì nghĩ rằng với tội ác của Nhờ thì thoát khỏi mức án cao nhất đã là điều may mắn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]dAjtzyhVnc[/mecloud]