Dòng sự kiện:

Bảo mẫu tát, lắc mạnh đầu trẻ: Người mẹ tung clip nói gì?

16:24 10/10/2015
Liên quan đến vụ cô giáo mầm non Hà Nội tát, lắc mạnh đầu trẻ khiến dư luận phẫn nộ, người mẹ tung clip đã lên tiếng.

 

 

 

[mecloud]EgRXgjur24[/mecloud]

Sau khi tài khoản Facebook N.B.T. tung clip ghi lại cảnh tượng cô giáo một trường mầm non ở Hà Nội bạo hành con chị chỉ vì bé gái vừa ăn vừa khóc nhận được nhiều chia sẻ của cư dân mạng, chị đã lần lượt trả lời các thắc mắc của mọi người.

Chúng tôi xin phép được đăng tải lại đoạn tâm sự của người mẹ này:

"Thân chào các mẹ!

Thực sự gia đình mình cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều đã chung tay lên tiếng phản đối hành vi của cô giáo đánh con mình. Bây giờ mình xin trả lời tất cả mọi người: 

Video này được mình xem và ghi lại vào trưa ngày 6/10, sau khi xem xong gia đình mình đã sang đón cháu về luôn. 


Đoạn chia sẻ của N.B.T. về vụ việc con gái mình bị cô giáo mầm non bạo hành.

Ngày 7/10, 2 vợ chồng mình có qua làm việc với Ban giám hiệu nhà trường (Hiệu trưởng, Hiệu phó) và cô giáo. Các cô cũng đã nhận lỗi và xin lỗi gia đình mình, muốn cho bé nhà mình đi học tiếp để lấy lại lòng tin. Gia đình mình nói để theo dõi con vài ngày xem con thế nào đã rồi giải quyết. Nếu con có biểu hiện gì về tâm lý thì nhà trường hoàn toàn chịu trách nhiệm. Nhà trường đồng ý và gia đình mình ra về (ai cũng nói vợ chồng ngu và hiền. Hichic).

Tối ngày 8/10, mình nhận đc tin nhắn của cô Hiệu trưởng hỏi thăm con xem thế nào (tức là từ lúc con bị đánh cho đến thời điểm này cô mới hỏi han con). Vì gia đình nội ngoại 2 bên, bạn bè, người thân quá bức xúc về hành vi của cô giáo và sự thiếu trách nhiêm của nhà trường nên gia đình mình đã thông báo lại với các cô là sẽ để chính quyền giải quyết

Sáng ngày 9/10, 2 cô Hiệu trưởng và Hiệu phó đến thăm con nhưng gia đình mình không đồng ý và gia đình mình quyết định up video lên Facebook với mong muốn lên án hành vi của cô giáo kia.

Tối ngày 9/10, 3 cô đã đến nhà mình xin lỗi, trả lại tiền học phí tháng này.

P/s: Vì hoàn cảnh gia đình cô N. (cô giáo đánh con mình) cũng khó khăn và cũng không muốn chỉ vì 1 con sâu bỏ rầu nồi canh, nên gia đình mình chỉ up lên Facebook chứ chưa báo chính quyền địa phương".

[mecloud]eMxj5UbOhE[/mecloud]

Như tin tức đã đưa từ trước, tối ngày 9/10, nhiều phụ huynh bức xúc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng cô giáo một trường mầm non ở Hà Nội bạo hành trẻ chỉ vì bé gái vừa ăn vừa khóc.


 

Đoạn video được chính chị N.B.T. ghi lại từ màn hình máy tính ngày 6/10. Lúc đó, 2 vợ chồng chị tình cờ xem camera của lớp con mình đang theo học thì bất ngờ thấy con mình đang khóc và bị cô giáo đánh.

Vụ việc xảy ra tại một trường mầm non tư thục ở Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Bé gái hiện đã được 16 tháng 27 ngày.

Theo đoạn video, cô giáo mầm non trong lúc cho trẻ ăn đã những hành động như lắc mạnh đầu, dùng tay tát vào mặt bé gái mới 16 tháng tuổi.

Mẹ cháu bé đã đăng video lên Facebook cá nhân và đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. Hầu hết đều lên án, phẫn nộ trước sự bạo hành của bảo mẫu.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]En5YhjuwIJ[/mecloud]