Dòng sự kiện:

Bão số 3 tràn vào Hà Nội, nhiều tuyến đường 'ngập thành sông'

04:07 19/08/2016
Mưa và gió lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 3 khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội ngập nước, cây xanh bật gốc, giao thông tê liệt.

18h ngày 18/8, Hà Nội hứng trận mưa to kèm theo gió mạnh do ảnh hưởng của cơn bão số 3. Trận mưa khiến nhiều tuyến đường của thủ đô Hà Nội bị ngập hoặc ùn tắc cục bộ

Trận mưa này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng gây ngập úng nặng tại một số địa điểm. 

Theo TTXVN, tại tuyến đường Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, một số đoạn bị ngập với mức nước ngập khoảng nửa bánh xe máy. Tuy nhiên phương tiện vẫn lưu thông được, nhưng cũng đã xảy ra một số vụ va chạm nhẹ. Riêng khu vực đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Tuân bị ngập nặng. Trên đường Nguyễn Hoàn Tôn cây bật gốc, đổ chắn ngang đường khiến giao thông ách tắc. Còn trên cung đường từ Khu Đô thị Ecopark lên cầu Thanh Trì và đường Phạm Đăn Đồng cũng đã có hiện tượng cây đổ.

Cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông đã khuyến cáo người dân không nên lưu thông qua các đoạn đường hút gió, cầu vượt sông như Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Nhật Tân.

Đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố nội thành Hà Nội từ 0,1 m đến 0,3 m. Theo dự báo, đêm nay và rạng sáng mai mưa lớn sẽ còn kéo dài.

Phố Hoa Bằng ngập trong biển nước

Cây đổ chắn ngang đường gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển

Mưa lớn khiến các phương tiện di chuyển rất khó khăn, nhiều tuyến phố bị tắc nghẽn.

>> Bão số 3: Cảnh báo các tuyến đường ngập lụt Hà Nội do mưa lớn

>> Bão số 3 bất ngờ đổi hướng, càng gần đất liền càng mạnh

>> Bão số 3 tăng cấp liên tục, tiến vào Quảng Ninh - Nghệ An

>> Bão giật cấp 12 nguy cơ tấn công miền Bắc, mưa giông diện rộng

Nguồn: GĐVN