Dòng sự kiện:

Báo “Tây” cũng “phát sốt” việc Angela Baby đi thẩm định nhan sắc tự nhiên

04:22 19/10/2015
Rất nhiều tờ báo nổi tiếng đã đưa tin “bà xã” của Huỳnh Hiểu Minh đi “chứng thực” gương mặt không “đụng” dao kéo.

 

 

 


Sáng 15/10, Angela Baby đã đến bệnh viện thẩm định gương mặt
Điều thú vị là sự kiện này đã thu hút không ít tờ tin tức nổi tiếng thế giới như: BBC, Telegraph, Independent, Daily Mail… Nhiều tờ báo còn đăng ảnh trong quá khứ và hiện tại của Angela Bayby để độc giả tiện... so sánh. Quả thực, nếu chỉ nhìn ảnh thì gương mặt cô có nhiều thay đổi  so với trước đây. Và đó là cái cớ để dư luận “mỉa mai” người đẹp đã đi “trùng tu” nhan sắc nhưng không dám thừa nhận.

Một trong những người “lớn tiếng” bảo vệ Angela Baby chính “ông xã” Huỳnh Hiểu Minh. Anh từng cam đoan: “Tôi không phải kẻ ngốc, tôi hoàn toàn có thể khẳng định rằng cô ấy chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, có những khi cô ấy không trang điểm và thực sự trông giống hệt những bức ảnh xấu xí được lan truyền trên mạng”. Tuy nhiên, ngay nam tài tử cũng “dính” nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi chiếc cằm chẻ và đôi mắt của anh rất khác so với ảnh thời niên thiếu.

Huỳnh Hiểu Minh luôn bênh vực vợ, tuy nhiên, chính anh cũng "dính" nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Luôn giữ thái độ thản nhiên trước những đàm tiếu về nhan sắc. Nhưng qua việc đến bệnh viện thẩm định gương mặt, Angela Baby đã tỏ rõ quyết tâm minh oan cho vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Hiện tại, Angela Baby đang theo đuổi vụ kiện trung tâm thẩm mỹ Ruili (Bắc Kinh)  vì đã hùng hồn tuyên bố,  Angela Baby là trường hợp điển hình của phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Nếu thắng kiện Angela Baby sẽ nhận được 500.000 tệ (1,7 tỉ đồng) tiền bồi thường danh dự.

Chính tòa án cấp quận thuộc thành phố Bắc Kinh đã yêu cầu Angela Baby đến bệnh viện  giám định gương mặt và xem đó là bằng chứng quan trọng.

Kết quả cho thấy, Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc của cô hoàn toàn tự nhiên và người đẹp có quyền kiện bất cứ ai “bôi nhọ” danh dự của mình.

 Luật sư đại diện của Angela Baby trong văn bản pháp luật chính thức đăng tải trên Weibo ngày hôm qua đã nhấn mạnh: "Sau này, nếu có người mỉa mai hoặc có các hành vi phỉ báng cô Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby sẽ thông qua pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, quyết không dung thứ". 

Angela Baby quá khác biệt so với quá khứ

Tuy nhiên, mới đây, một chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ của Hồng Kông đã “lên tiếng” cho rằng, với kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tân tiến hiện nay, dù có kiểm tra bằng tia X cũng khó nhận ra đâu là gương mặt đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. 

Kết quả cho thấy, Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc của cô hoàn toàn tự nhiên và người đẹp có quyền kiện bất cứ ai “bôi nhọ” danh dự của mình. Luật sư đại diện của Angela Baby trong văn bản pháp luật chính thức đăng tải trên Weibo ngày hôm qua đã nhấn mạnh: "Sau này, nếu có người mỉa mai hoặc có các hành vi phỉ báng cô Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby sẽ thông qua pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, quyết không dung thứ"  

Tuy nhiên, mới đây, một chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ của Hồng Kông đã “lên tiếng” cho rằng, với kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tân tiến hiện nay, dù có kiểm tra bằng tia X cũng khó nhận ra đâu là gương mặt đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. 

Theo bác sĩ Giang, người từng tốt nghiệp đại học London, rất khó địnhnghĩa thủ thuật tiêm botox lên mặt có phải là phẫu thuật thẩm mỹ hay không. "Khi vừa tiêm xong, ví dụ như tiêm axit hyaluronic, một chất thường dùng trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ thì tia X có thể nhận ra. Tuy nhiên, qua 1-2 năm, khi chất này đã được cơ thể tiếp nhận, tia X không nhận ra chất này được nữa".

Ông Giang cũng cho biết thêm, khi cơ thể tiếp nhận các vật thể giả như sống mũi hay cằm độn, chụp tia X và dùng tay sờ nắn là có thể nhận ra. Nhưng phương pháp chỉnh mô sụn mới nhất thì không thể cảm nhận bằng sờ nắn được, tia X cũng không thể chiếu ra.

Riêng với câu hỏi liệu chỉnh răng có thể khiến thay đổi khuôn mặt được hay không, bác sĩ Giang khẳng định: "Chỉnh răng chỉ có thể gây ảnh hưởng tới nếp gấp trên khuôn mặt, ảnh hưởng tới cả độ mỏng dày của đôi môi". Cũng theo bác sĩ Giang, nếu liều lượng chất axit hyaluronic và chất độn không nhiều, tia X khó có thể cho kết quả chính xác về các vết sẹo sau thẩm mỹ khi "quét" qua mặt.

Chắn chắn, "cuộc chiến" giữa Angela Baby và giới truyền thông Trung Quốc xoay quanh nhan sắc của cô chưa chấm dứt.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]ADdRaGmu5K[/mecloud]