Dòng sự kiện:

Bảo Trâm Idol bất ngờ làm đám hỏi

17:11 19/10/2015
Giọng ca rất được yêu thích của “Vietnam Idol 2012” đã chính thức “có nơi có chốn”.

 

 

 

 

[mecloud]MI8WyLln5c[/mecloud]


Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong lễ ăn hỏi
Những hình ảnh về lễ ăn hỏi sáng 18/10 được bạn bè của Bảo Trâm chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả hết sức bất ngờ. Trước đó, nữ ca sĩ không hề tiết lộ về ngày vui với truyền thông và facebook cá nhân của Bảo Trâm cũng “im ắng” suốt những ngày qua.

Cũng theo bạn bè của nữ ca sĩ, chú rể tên là Nguyễn Duy Hải Linh, làm việc trong ngành thiết kế nội thất. Bảo Trâm chưa hề nhắc đến người yêu khi trả lời phỏng vấn của báo chí. Tuy thế, qua những hình ảnh chụp lễ ăn hỏi có thể thấy, Bảo Trâm và Hải Linh rất “xứng lứa vừa đôi”. Cô dâu đẹp rạng rỡ, phúc hậu còn chú rể khôi ngô, tuấn tú.

Top 3 Vietnam Idol 2012: Bảo Trâm, Ya suy, Hoàng Quyên

Bảo Trâm là gương mặt rất được mến mộ trong Vietnam Idol 2012. Khán giả vô cùng tiếc nuối khi cô phải dừng chân trước đêm chung kết. Tuy chỉ đi đến top 3 nhưng về giọng hát, Bảo Trâm được đánh giá “ngang ngửa” với Á quân Hoàng Quyên và nổi trội hơn hẳn so với Quán quân Ya suy. Ban giám khảo cũng thường xuyên khen ngợi giọng hát có tố chất “diva”, dày, cao, ngân rung và đầy nội lực của cô.

Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp

Rất tiếc, tại thời điểm đó, hiệu ứng của chàng trai nghèo đam mê ca hát Yasuy quá mạnh nên Bảo Trâm không có cơ hội “khoe giọng” trong đêm chung kết. Sau cuộc thi, hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ không được “đình đám” như Á quân Hoàng Quyên. Cho đến giờ, Bảo Trâm mới chỉ phát hành single “Chỉ còn những mùa nhớ” và thi thoảng xuất hiện trong Bài hát yêu thích.

 Không ít người tiếc nuối cho Bảo Trâm vì  không có ai  lăng xê nên đến giờ, cô chưa có được một ví trí xứng đáng với giọng ca đẹp hiếm thấy. Tuy thế, có vẻ như nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống giản dị, nói “không” với scandal và sự hào nhoáng, xô bồ của showbiz.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]kQLKHTfD6z[/mecloud]