Dòng sự kiện:

'Bắt bài' tính cách của bạn qua dáng đứng

16:35 05/01/2016
Bạn có tin rằng dáng đứng tiết lộ phần nào tính cách ẩn giấu của mình? Hãy cùng khám phá nhé!

Chắp tay sau lưng

Chắp tay sau lưng là dáng đứng được đánh giá là phong thái của một người coi trọng uy quyền và có tố chất lãnh đạo. Những người có dáng đứng này thường là người có tính cách điềm đạm, nhẫn nại, am hiểu và từng trải, có tinh thần học hỏi cũng như biết tiếp thu những điều mới. Đồng thời, dáng đứng này còn gợi lên sự bí ẩn trong con người khiến cho nhiều người khác phải tò mò. Vì vậy, họ luôn là người đem đến những điều bất ngờ cho người khác trong mọi cuộc vui.

Khoanh tay trước ngực

Dáng đứng này là của những người kiên cường, dũng cảm, không chịu khuất phục trước khó khăn. Tuy nhiên, những người có dáng đứng này đôi lúc thể hiện là con người hơi ích kỉ, coi trọng lợi ích cá nhân và tự kiêu. Bởi vậy, nhiều người tỏ ra ái ngại khi tiếp xúc với những người có dáng đứng này.

Hai bàn tay đan vào nhau ở phía trước

Những người khi đứng đan tay vào nhau ở phía trước thể hiện vẻ nhút nhát, rụt rè và quan trọng hơn đó là sự thiếu tự tin vào bản thân họ. Bù lại, người như họ lại nhận được nhiều sự yêu quí và tin tưởng của những người xung quanh như bạn bè cũng như người thân bởi sự chăm chỉ và thành thật của họ.

Một tay nắm lại để dọc theo thân, một tay “tự do” thể hiện cảm xúc

Dáng đứng này thể hiện tính cách của họ là vô cùng phức tạp. Họ có khả năng che giấu cảm xúc đến mức không tài nào đoán nổi. Do đó, đoán được tính cách của những người có dáng đứng này dường như là bài toán khó có lời giải chính xác đối với những người xung quanh. Khi chia sẻ một điều gì đó với ai, họ sẽ không sẵn sàng nói tất cả câu chuyện mà họ muốn. Thậm chí có những lúc, họ tỏ ra thật vô tư, niềm nở, nhưng thỉnh thoảng lại trở nên lạnh lùng và cảnh giác với mọi người.

Hai tay chống bên hông, hai chân dang rộng


Dáng đứng này về mặt thẩm mỹ không được đánh giá cao cho lắm nhưng đổi lại trong họ lại có nhiều đức tính đẹp. Họ là người cá tính, đầy tự tin. Họ luôn chủ động trong các tình huống bất ngờ. Không chỉ vậy, họ còn cần cù, chăm chỉ, kiên trì và có tính trách nhiệm cao. Vì vậy, những người có dáng đứng này không dễ dàng bỏ cuộc.

Một chân đứng thẳng, một chân chùng xuống

Những người có dáng đứng này thường là những người nhút nhát, e ngại và thiếu tự tin. Điều này sẽ trở nên bất lợi nếu đứng trao đổi với đối tác. Ngoài ra, dáng đứng này còn là cách thể hiện sự không hài lòng khá tế nhị đối với người đối diện.

Luôn đổi tư thế đứng

Dáng đứng này thể hiện sự nhanh nhẹn và hoạt bát mà khó người nào theo kịp. Tuy nhiên, dáng đứng này cũng thể hiện điểm yếu có phần hơi nôn nóng đồng thời hấp tấp. Khi bắt đầu, họ luôn hứng thú và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ ngay lập tức mà thiếu phần suy xét kĩ đến khả năng của bạn thân. Vì vậy, rèn luyện tính cẩn thận là lời khuyên cho những người có dáng đứng này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam