Dòng sự kiện:

'Bắt bài' tính cách phụ nữ qua cách mặc áo ngực

18:07 18/11/2015
Nếu thích mặc áo ngực có móc phía trước, bạn là người thuộc tạng tính cách biết lèo lái.
Theo bà Patti Wood - chuyên gia nghiên cứu về Hành vi con người và Ngôn ngữ cơ thể (Mỹ), từ cách chị em mặc áo ngực có thể thấy 4 loại tính cách khác biệt: người thích điều khiển, người gây ảnh hưởng, người ủng hộ, người cẩn thận, cô nói:

"Tất cả mọi thứ bạn làm và cách bạn làm việc đó tạo nên một câu chuyện về chính con người bạn, và không có lý do gì mà việc mặc đồ lót không là một trong số đó”, Patti nói.

Vòng tay ra sau lưng để gài móc áo

Bạn là tuýp người ủng hộ người khác. Điều đó có nghĩa là bạn luôn thích những thứ gì mang tính truyền thống và có xu hướng làm theo những gì mà bạn được dạy. Bạn mặc như thế vì đó là cách mà mẹ bạn hay những người bạn gái của bạn dạy cho bạn.

Bạn cũng thích được gần gũi với mọi người xung quanh và sát cánh với họ, bà Patti chia sẻ trên Tạp chí Cosmopolitan. Vì vậy, với bạn việc đi mua sắm đồ lót cũng là một cách để những người bạn tận hưởng một ngày vui vẻ bên nhau. Và nếu có ai đó cần sự giúp đỡ để chọn một bộ đồ lót thật gợi cảm hoặc hoàn hảo, thì bạn chính là người họ cần.

Móc áo ngực phía trước và xoay áo lại

Bạn thuộc tuyp người gây ảnh hưởng. Bạn là kiểu người muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực (một nữ doanh nhân, một người mẹ, một người vợ quyến rũ… bất cứ điều gì) và đồ lót của bạn thể hiện đúng điều đó. Bạn bị những chiếc áo ngực nổi bật và xinh đẹp thu hút và có thể sẽ có cả một ngăn kéo dành riêng cho các loại áo ngực khác nhau. 

Bạn chẳng e ngại màu sắc hay tạo ra sự thách thức. Bạn không biết trước bạn sẽ đi đâu hay mặc gì, vì vậy vẻ bề ngoài của bạn luôn cần trong trạng thái tốt nhất.

Đơn cử như việc mặc áo lót, đó chỉ là một cách khiến bạn cảm thấy tự tin nhất - bạn sẽ ko lo mình cài lệch khóa, hay phí thời gian cho việc điều chỉnh lại dây đai.

Mặc áo ngực có móc phía trước ngực

Bạn là người biết lèo lái, hay nói cách khác, bản thân bạn quyết đoán giống như một bà chủ vậy. Bạn không bao giờ lãng phí thời gian của mình vì vậy sẽ không ai tìm thấy bạn lóng ngóng với móc áo phía sau. 

Giống như một người mê tốc độ, bạn luôn nhìn cuộc sống giống như là không có thời giờ để lãng phí. Bạn đưa ra những quyết định với suy nghĩ cẩn thận và khéo léo và không thích "đoán già đoán non" về bất cứ vấn đề gì.

Bạn thông minh, nghiên cứu tốt, luôn có top 10 những sự lựa chọn mua sắm tốt nhất trên FB của bạn. Và không cần mất một giây nào để lăn tăn.

Móc áo ngực một lần và chui đầu

Bạn là người cẩn thận và muốn chắc chắn rằng mọi thứ được thực hiện đúng. Đó là lý do tại sao bạn hướng chiếc bra ở vị trí đúng ngay từ đầu, sau đó mới mặc chúng. Và bạn chẳng cần phải lo lắng về việc nó đúng sai thế nào mỗi lần mặc.

Bạn không thích gây sự chú ý, vì vậy khi mặc váy, bạn luôn chọn những nơi thử đồ kín đáo, riêng tư. Điều đó cũng có nghĩa là bạn thích đi mua sắm một mình, bạn thậm chí còn đặt lịch ghi nhớ cho việc khi nào là thời điểm thích hợp để mua những chiếc bra mới (theo kinh nghiệm từ các chuyên gia). Bạn chọn mua hàng tinh tế và gói chúng kín đáo.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam