Dòng sự kiện:

Bật cười với áo chắn gió đang "gây bão" mạng xã hội

22:18 27/11/2015
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hàng loạt hình ảnhchiếc "áo chắn gió" đã khiến cho không ít người bật cười với kiểu dáng "độc, lạ" chưa từng thấy.

[mecloud]DZKJTVxxsn[/mecloud]

Mới đây, một chiếc áo chắn gió được đưa ra thị trường khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc về sự cồng kềnh của nó. Chiếc áo có hình dáng to và dày không khác gì chiếc chăn bông khoác lên người.

Chiếc áo chắn gió đang "gây bão" mạng xã hội.

Theo một số cư dân mạng, chiếc áo này bắt nguồn từ Trung Quốc, nơi có mùa đông lạnh giá và đang manh nha du nhập vào Việt Nam.

Theo một số cư dân mạng, chiếc áo này bắt nguồn từ Trung Quốc.

 

Ngay sau khi được chia sẻ, hàng loạt hình ảnh về chiếc áo đã khiến cho không ít các bạn trẻ bật cười và ngạc nhiên với kiểu "mốt, lạ" chưa từng có.

Nói về chiếc áo chắn gió này, thông tin trên báo VOV, sản phẩm được giới thiệu trên mạng xã hội với lời giới thiệu hấp dẫn kèm theo chế độ khuyến mãi hấp dẫn như tặng áo hoặc giảm 50% hay 20% giá thành nếu like hay share trang bán hàng...

Theo quảng cáo của một chủ cửa hàng, chiếc áo chắn gió này rất an toàn, có bao tay to gắn chỗ tay ga và tay phanh rộng rãi, thoải mái cử động, hơn nữa giữ cho tay ấm áp, không bị tê cóng. Phía dưới của áo hoàn toàn tự do, mỗi khi dừng xe có thể dễ dàng để chân xuống giữ vững cho xe.

Tuy nhiên, nhìn thấy chiếc áo to như chiếc chăn bông, nhiều người không khỏi lo ngại về sự an toàn cho chủ phương tiện cũng như những người tham gia giao thông.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]UpNvwlmvvq[/mecloud]