Dòng sự kiện:

Bật cười với câu trả lời ứng xử thật thà của Hoa khôi Nam Em

17:58 29/09/2015
Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em chia sẻ cô thấy tính cách của mình giống loài chó vì chó rất trung thành, thông minh, nhạy bén, vui tính, dễ thương và tình cảm.
 [mecloud]hNlUvBFTYv[/mecloud]

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa đăng tải 40 video ngắn của 40 thí sinh vòng chung kết. Mỗi video có độ dài từ một đến hai phút. Các người đẹp trả lời ba câu hỏi được đặt ra, trong đó, câu hỏi cuối khá thách đố, đòi hỏi thí sinh bộc lộ được cá tính và trí tưởng tượng: "Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?".

Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em chia sẻ cô thích được là loài chó vì chó rất trung thành, thông minh, nhạy bén, vui tính, dễ thương và tình cảm. "Tôi hy vọng rằng chúng ta hãy cùng chung tay, góp sức để bảo vệ các loài động vật", người đẹp kết lại phần trả lời của mình.

Sau khi xuất hiện trên mạng, phần trả lời của Nguyễn Thị Lệ Nam Em mau chóng đón nhận nhiều ý kiến từ khán giả. Có người cho rằng câu trả lời này khá dễ thương, bộc lộ tính cách thẳng thắn của người đẹp đến từ miền Tây. Nhưng cũng có người bày tỏ sự bất ngờ vì sự thật thà của Nam Em.

Lam Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]WHCu1kbqHc[/mecloud]