Dòng sự kiện:

Bắt giữ cha nhét con gái sơ sinh vào vali mang đi bán

21:09 29/07/2015
Cảnh sát tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông nhét đứa con gái sơ sinh của mình vào vali để mang đi bán tại khách sạn.

Công an tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông vì hành vi buôn bán trẻ sơ sinh vào tối ngày 27/7. Người đàn ông có tên là Ding. Ông đã giấu đứa con gái mới sinh 3 ngày vào hành lý và đi đến khách sạn để trao đổi với một người phụ nữ tên Zhao vào lúc 7h với ý định bán con mình.

Người đàn ông bị bắt sau khi nhân viên nghe thấy tiếng khóc từ vali.

Tuy nhiên, các nhân viên khách sạn nghe tiếng trẻ con khóc từ bên trong vali và yêu cầu người đàn ông dừng lại để kiểm tra. Sau khi nhận được thông báo từ nhân viên khách sạn, cảnh sát lập tức tới khách sạn và phát hiện một bé gái bị nhét trong vali. May mắn là đứa trẻ không bị nguy hiểm tới tính mạng. Sau đó, cảnh sát đưa em bé tới bệnh viện để kiểm tra và họ lập tức bắt giữ Ding và Zhao.

Em bé được các nhân viên giải cứu và đưa đến bệnh viện.

Bố của bé gái sơ sinh, Ding, giải thích rằng mẹ của đứa trẻ bị bẹnh tâm thần nên ông nghĩ vợ mình sẽ không nuôi được đứa bé nên ông quyết định bán con.

Cảnh sát bắt giữ 2 kẻ tình nghi.

Tuần trước, tại quận Qifeng, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, một cặp vợ chồng đã bị kết án 5 năm và 3 năm tù vì hành vi bán con trai vì không đủ khả năng để nuôi đứa bé. Cặp đôi này đã bán đứa con trai sơ sinh của họ với giá 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu VNĐ).

Nguyễn Ngọc (Theo shanghaiist)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]ZODopZJfEu[/mecloud]