Dòng sự kiện:

Bắt giữ nghịch tử dùng dao sát hại bố mẹ đẻ giữa đêm

22:38 13/09/2015
Công an tỉnh Nam Định đã khống chế, bắt giữ đối tượng Đỗ Đức Mạnh Hùng (26 tuổi, trú phường Trần Quang Khải, TP. Nam Định) về hành vi sát hại bố mẹ.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Vietnamplus/TTXVN, ngày 12/9, lực lượng Cảnh sát cơ động 113 Công an tỉnh Nam Định đã khống chế, bắt giữ đối tượng Đỗ Đức Mạnh Hùng (26 tuổi, trú tại phường Trần Quang Khải, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) - kẻ đã sát hại bố mẹ đẻ trong đêm 11/9.

Các nạn nhân gồm ông Đỗ Đức T. (71 tuổi) và bà Nguyễn Thị Đ. (60 tuổi) là bố mẹ đẻ của đối tượng Hùng.

Lực lượng chức năng có mặt để xử lý vụ việc. (Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội).

Theo người dân ở đường Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải (thành phố Nam Định), vào lúc gần 23h ngày 11/9 nghe thấy tiếng kêu phát ra từ ngôi nhà của bố mẹ Hùng.

[mecloud]W0N2AjpAE1[/mecloud]

Lúc mọi người mở cửa ra xem thì cổng nhà đối tượng Hùng vẫn khóa, trong khi y đã trèo cổng ra ngoài đường trên tay cầm dao có những biểu hiện không bình thường nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Hùng đã bị Cảnh sát cơ động 113 Công an tỉnh Nam Định khống chế, bắt giữ.

Khi lực lượng công an phá cửa vào nhà thì phát hiện bố mẹ của Hùng đã tử vong bởi nhiều vết dao chém trên người.

Trao đổi trên báo Infonet, bà Phạm Thị Tuyết - Chi hội trưởng - Chi hội Phụ nữ tổ dân phố số 21, phường Trần Quang Khải, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết: “Hùng và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, hay cãi vã nhau, nên chuyện lớn tiếng ở nhà Hùng xảy ra như cơm bữa.

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Văn Đạt/TTXVN).

 

Nhưng vào khoảng 22h30 ngày 11/9, tôi nghe tiếng kêu la thất thanh mới chạy ra xem sự thể như thế nào. Lúc chạy ra thì tôi mới thấy Hùng đang cầm 2 con dao đi lòng vòng ở khu phố. Thật không thể tin nổi là nó lại sát hại chính bố mẹ đẻ của nó”.

Chị gái của đối tượng Hùng cho biết, bố chị là ông Đỗ Đức T., bị tai biến mạch máu não, nên cuộc sống của ông gắn liền với chiếc xe lăn. Hùng là con trai duy nhất của vợ chồng ông Thắng. Hùng làm nghề phụ xe tải và thường xuyên đưa bạn về nhà chích hút, thấy vậy gia đình nhiều lần khuyên ngăn nhưng không được.

"Ngày xảy ra án mạng, tôi có gọi điện cho mẹ để hỏi thăm sức khỏe bố mẹ. Khoảng 2 tiếng sau, tôi nhận được tin dữ", chị gái Hùng nói trong nước mắt.

Theo cơ quan điều tra, nghi can Hùng có một tiền án tội cố ý gây thương tích. Mãn hạn tù trở về địa phương, không có việc làm, anh ta thường tụ tập bạn bè và nhiều lần gây rối trên địa bàn.

Sau khi gây án, Hùng đã bị Công an tỉnh Nam Định tạm giữ.

Theo lời khai ban đầu, trở về nhà trong tình trạng "ngáo đá", Hùng đã cầm dao xông vào giường đâm chết cả bố lẫn mẹ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]UESys4OXHc[/mecloud]