Dòng sự kiện:

Bật khóc trước cảnh cha mẹ tìm lại con bị bắt cóc sau 20 năm lưu lạc

15:16 17/10/2015
Nhiều người rơi nước mắt trước cảnh một người cha Trung Quốc ròng rã 20 năm trời tìm lại được đứa con bị bắt cóc từ khi 4 tuổi.

 

 

 

[mecloud]QuTEI9YPoN[/mecloud]
Theo tin tức từ Dailymail, 20 năm trước, khi mới 4 tuổi, trên đường từ trường mẫu giáo về nhà, cậu bé 4 tuổi Ogawa (Thâm Quyến, Trung Quốc) vì kẻ xấu cho kẹo mà đồng ý đi theo, cuối cùng bị bắt cóc, mang đến vùng Tứ Xuyên, Lương Sơn, Quảng Đông, cách xa hàng ngàn dặm.

Nhiều năm trôi qua, ký ức mờ dần, khi sống với cha mẹ nuôi, Ogawa chỉ còn nhớ nhà mình ngày xưa ở cạnh một con sông, có nhiều bụi hoa nhỏ”.

Cha mẹ đẻ của Ogawa suốt 20 năm qua vẫn day dứt không nguôi. Vợ chồng này còn nhớ hôm đó là ngày thứ 3, khoảng 15h30 là con trai họ tan học về nhà nhưng chờ mãi đến tận 16h vẫn không thấy con đâu. Người cha đã bỏ việc đi khắp Trung Quốc, đến cả vùng Nội Mông, Hắc Long Giang, đi bất cứ nơi đâu có thể để tìm con mà vẫn không có tung tích gì của cậu bé.

Nhờ vào dịch vụ gửi ADN để tìm người thân, cuối cùng họ cũng đã đoàn tụ. Cảnh người cha mẹ già yếu gặp lại đứa con trai đã không còn được nhìn mặt từ khi nó mới chỉ là đứa trẻ 4 tuổi, nay sau 20 năm đã là chàng thanh niên trưởng thành khiến nhiều người rơi lệ.

Ở Trung Quốc, nhiều năm trước, có rất nhiều bé trai bị bắt cóc bởi bọn buôn bán trẻ em. Để giúp các gia đình được đoàn tụ, chính phủ nước này đã kêu gọi các bậc cha mẹ mất con và những người ngày xưa bị bắt cóc, giờ muốn tìm lại người thân đến công an địa phương gửi mẫu ADN để được hỗ trợ tìm kiếm, đoàn tụ cùng gia đình.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]gym9RiVa8N[/mecloud]