Dòng sự kiện:

Bật khóc trước món quà Giáng sinh từ người vợ quá cố gửi chồng

03:00 26/12/2015
Người chồng đã không cầm nổi nước mắt khi nghe đài phát thanh đọc tâm nguyện từ bức thư của người vợ đã mất 2 năm trước vì căn bệnh ung thư quái ác.
 [mecloud]kNjH40Vmfn[/mecloud]

Theo tin tức từ Answers, anh David Schmitz vô cùng đau khổ khi Brenda rời xa anh và 3 người con chung mãi mãi vì bệnh ung thư.

Tuy nhiên, cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn, anh vẫn phải gắng gượng bước tiếp. Đến một ngày, anh nhận được một lá thư bất ngờ từ người vợ quá cố.

Brenda Schmitz - người mẹ của 3 đứa con nhỏ đã ra đi sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. 

Khi được đài phát địa phương gọi điện, David Schmitz vẫn chưa thể hình dung điều gì đang xảy ra.

Vào dịp Giáng sinh, đài phát thanh Star 102.5 (có trụ sở tại New York, Mỹ) có một truyền thống hàng năm là đọc những lá thư từ các thính giả và thực hiện những mong ước của họ.

Suốt 2 thập kỷ qua, chương trình này đã giúp biến nhiều giấc mơ thành sự thật nhưng trường hợp của David Schmitz lại vô cùng đặc biệt.

David cũng biết về đài phát thanh này nhưng anh không biết ai đã thay mình viết lá thư đó. Đài phát thanh giữ bí mật.

Ngay khi bức thư đó được đọc lên, David nhận ra tác giả và anh bật khóc vì đó là bức thư được gửi từ người vợ quá cố của anh Brenda Schmitz.

David đã không cầm được nước mắt khi nghe những lời tâm sự của vợ trên sóng phát thanh.

Brenda đã đưa bức thư đó cho một người bạn thân của cô và dặn chỉ công bố khi nào David tìm thấy một nửa mới của mình.

Tháng 9 vừa rồi, David đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái mới, và Giáng sinh năm nay, lá thư đã được phát trên kênh Star 102.5

Trong thư, Brenda nhắn nhủ tới chồng: "Khi anh nhận được lá thư này, em đã mãi mãi ra đi sau trận chiến với căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác.

Em đã nói với một người bạn của em rằng, khi nào người chồng yêu thương của mình tìm thấy một người mới, sẵn sàng chia sẻ cùng anh ấy mọi điều trong cuộc sống, hãy gửi đến anh lá thư này".

Đồng thời, cô cảm ơn biết bao khi chồng mình đã tìm thấy tình yêu mới. Cô gửi lời chúc phúc cho họ và mong muốn đài phát thanh tặng họ 3 điều ước của mình: 1. Tặng tình yêu mới của chồng một ngày thư giãn, 2. Tặng gia đình Schmitz một kỳ nghỉ cùng nhau, 3. Tặng những nhân viên ở bệnh viện - nơi Brenda đã nằm trong những ngày cuối của cuộc đời một ngày ngập tràn niềm vui.

Nghe những lời tâm sự của vợ quá cố trên sóng phát thanh, người chồng David bật khóc vì quá xúc động. 

Ngay sau đó, những nguyện vọng cuối cùng của người phụ nữ này đã được thực hiện nhờ vào sự tài trợ của các nhà hảo tâm tại địa phương.

“Câu chuyện thật sự truyền rất nhiều cảm hứng cho chúng tôi. Một câu chuyện vô cùng cảm động“, một thính giả xúc động nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]gRnIl80mdB[/mecloud]