Dòng sự kiện:

Bật mí về BST trang sức quý giá của Công nương Kate Middleton

20:36 17/10/2015
Công nương Kate Middleton rất may mắn khi được diện trên mình những món trang sức Hoàng gia lộng lẫy và vô cùng quý giá.

 

 

 

Theo tin tức từ Popsugar, Công nương xứ Cambridge được biết đến như một biểu tượng sáng giá của làng thời trang thế giới với phong cách Hoàng gia vô cùng tao nhã và chuẩn mực.

Nhắc đến phong cách này, không thể quên kể đến những món đồ trang sức quý giá bậc nhất giúp tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của Công nương.

 

Có thể nhận thấy, trước khi kết hôn, Kate Middleton chưa rạng rỡ được như bây giờ, nhưng từ khi được phép sử dụng bộ trang sức của Nữ hoàng Elizabeth II, cô đã biến thành một Công nương đài các và nổi bật ở mọi nơi.

Công nương Kate thực sự may mắn khi được “diện” trên mình những món trang sức Hoàng gia quý giá đó dù là quà tặng hay đồ đi mượn.

Từ khi mới kết hôn cho đến hiện tại, Kate Middleton thường ưu ái những trang sức như vương miện, cài áo nạm kim cương...

Vương miện Halo

Món trang sức “đi mượn” nổi tiếng nhất của Công nương Kate phải kể đến đầu tiên là chiếc vương miện Halo của hãng Cartier được cô đội trong ngày cưới vào năm 2011.

 

Vua George VI (Công tước xứ York) đã mua nó vào năm 1936 như một món quà kỷ niệm tặng người vợ của ngài, Nữ hoàng Elizabeth (thân sinh nữ hoàng Elizabeth II).

Tiếp đến, chiếc vương miện được trao lại cho Nữ hoàng Elizabeth II trong ngày sinh nhật lần thứ 18, và được lưu giữ trong bộ sưu tập trang sức cá nhân của bà.

“Halo” là chiếc vương miện hoàn hảo được thiết kế bởi Robisnon Pellham với sự kết hợp của 739 viên kim cương nhỏ cùng 149 viên kim cương cỡ vừa.

Chiếc vương miện danh giá này lần lượt được đội bởi những phu nhân quyền lực của Hoàng gia là Công chúa Marganet và Công chúa Anne.

Lần gần nhất nó được công khai trước các phương tiện đại chúng là bởi Công chúa Anne vào những năm 1970.

Cài áo nhành dương xỉ New Zealand

Kate Middleton đã cài chiếc trâm đặc biệt này rất nhiều lần kể từ chuyến viếng thăm chính thức xứ New Zealand lần đầu tiên vào tháng 4.

 

Cài áo này được trao tặng cho Nữ hoàng Elizabeth II trong chuyến công du ra mắt thế giới năm 1953 và 1954 từ một nhóm phụ nữ địa phương Kiwi.

Chiếc cài áo có ý nghĩa là để thể hiện sự tôn kính đối với Nữ hoàng (cây dương xỉ là một biểu tượng quan trọng của New Zealand).

[mecloud]gym9RiVa8N[/mecloud]

 

Nữ hoàng thường đeo nó trong những dịp trọng đại có liên quan đến quốc gia này nhưng Công nương Kate đã có được sự ưu ái đặc biệt khi trở thành người đầu tiên được mượn nó.

Nhẫn đính hôn của công nương Diana

Đồ trang sức mà Công nương Kate hay đeo nhất lại có ý nghĩa tình cảm đặc biệt trong mối quan hệ với phu quân của mình là Thái tử William. Chiếc nhẫn mà Hoàng tử dành để cầu hôn tình yêu lâu năm của mình trước đây đã thuộc về Công nương Diana.

 

Sau khi bí mật đính hôn, Diana và Thái tử Charles đã chọn nhẫn đính hôn từ bộ sưu tập trang sức Hoàng gia Garrard, vào tháng 2/1981. Nó bao gồm 14 viên kim cương nhỏ và 12 ca-ra vàng tập trung làm nổi bật viên sapphire Ceylon hình bầu dục.

Chiếc nhẫn đặc biệt đã được trao cho Hoàng tử Harry sau khi phu nhân Diana qua đời, và cuối cùng ông đã trao nó cho lại cho con trai mình là Thái tử William.

Cài áo hình lá phong

Công nương Kate đã mượn chiếc cài áo đặc biệt này từ Nữ hoàng trước khi Kate và Thái tử William ra mắt công chúng vào năm 2011 tại Bắc Mỹ.

 

Đầu tiên, nó thuộc quyền sở hữu của Nữ hoàng Elizabeth Queen Mother, được trao tặng bởi vua George VI vào năm 1939, trước khi họ bay đến chuyến ra mắt đầu tiên tại Canada.

Từ đó, chiếc trâm này có một sự liên kết rất lãng mạn của các cặp đôi Hoàng gia. Nữ hoàng và Camilla, nữ Công tước xứ Cornwall, đều đã đeo trâm trong mỗi chuyến thăm Canada.

Vòng cổ Nizam of Hyderabad huyền thoại

Công nương không thường xuyên đeo trang sức nổi bật song từ đầu năm nay, Nữ hoàng đã đề nghị cô nên thường xuyên sử dụng trang sức hơn.

 

Trong chuyến thăm phòng trưng bày chân dung quốc gia (nơi cô đóng vai trò là nhà bảo trợ) vào tháng 2, Công nương Kate đã đeo chiếc vòng cổ Nizam of Hyderabad huyền thoại.

Chiếc vòng đặc biệt này được tặng cho Nữ hoàng như một món quà cưới. Bà có thể chọn bất kỳ món trang sức nào từ Cartier và Nữ hoàng đã chọn chiếc vòng cổ đính 38 viên kim cương và 13 viên kim cương lục bảo lấp lánh.

Vương miện Lotus

Kate đã đội chiếc vương miện thứ hai mang tên “Lotus” khi cô tham dự một sự kiện tại Cung điện Buckingham vào tháng 12/2013. Hầu hết các món trang sức quý giá của Kate đều thuộc quyền sở hữu của các Nữ hoàng, và chiếc vương miện thuộc về nữ Hoàng Elizabeth Queen Mother.

 

Hồi đầu, chiếc vương miện này là vòng cổ, được trao tặng cho bà như một món quà cưới từ vua George VI vào năm 1923, sau đó chính ngài đã hãng trang sức Garrad biến chiếc vòng thành vương miện. Và rồi món trang sức đặc biệt này được trao lại cho Công chúa Margare.

Serena Stanhope cũng từng đội chiếc vương miện này, khi cô kết hôn với con trai của Margaret, Viscount Linley vào năm 1993.

Đến năm 2002, được sự đồng ý của Công chúa Margaret, chiếc vương miện đã chính thức nằm trong bộ sưu tập của Nữ hoàng và được Công nương Kate sử dụng trong những dịp đặc biệt.

Khánh Vy (Theo Popsugar)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]QuTEI9YPoN[/mecloud]