Dòng sự kiện:

Bật mí về cuộc sống hiện tại của 4 MC “Chúc bé ngủ ngon”

15:00 27/07/2015
Thanh Vân hugo, Phan Linh Chi, Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Hằng là 4 cái tên luôn khiến các em nhỏ yêu thích khi nhắc tới trong vai trò người dẫn chương trình truyền hình “Chúc bé ngủ ngon” dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

“Chúc bé ngủ ngon” là chương trình giải trí mang tính trí tuệ phù hợp cho các em nhỏ tuổi từ 3 - 6 tuổi lên sóng tuyền hình từ năm 2008. Qua những câu chuyện của các nhân vật quen thuộc trong chương trình như: Chị Kính Hồng, Heo Mập, Thỏ Láu, Cún con, Vịt con và những bộ phim hoạt hình được mua bản quyền từ kênh hoạt hình Baby TV các khán giả nhỏ tuổi sẽ được đến với thế giới của những nhân vật cổ tích, những câu chuyện ngụ ngôn, đồng thoại,…

Chương trình truyền hình do lần lượt 4 cô gái xinh đẹp của làng MC Việt Nam là Thanh Vân hugo, Phan Linh Chi, Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Hằng đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình trong từng giai đoạn. Sau khi bước chân ra khỏi vị trí MC của chương trình, những cô gái này đã có những bước phát triển hoàn toàn khác nhau.

Thanh Vân Hugo

Năm 2008 Thanh Vân Hugo được biết đến với vai trò là MC của nhiều chương trình truyền hình và diễn viên xuất sắc trong bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”.


Chị Kính hồng trong chương trình "Chúc bé ngủ ngon" được nhiều em nhỏ yêu thích.

Lúc này, Vân nhanh chóng được mời đảm nhận vai trò MC chương trình “Chúc bé ngủ ngon” ngay từ những số ra mắt đầu tiên với hình ảnh chị Kính Hồng đáng yêu, gần gũi với các em nhỏ.

Tuy nhiên, Vân Hugo đã tạm gác vai trò chị Kính hồng lại khi quyết định kết hôn, theo chồng du học tại Thụy Sỹ và sinh một bé trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, những khó khăn trong cuộc sống hôn nhân đã khiến cô và chồng phải chia tay sau 4 năm hạnh phúc. Là bà mẹ đơn thân nuôi con nhỏ, Vân Hugo gặp không ít áp lực từ phía dư luận và khó khăn trong việc nuôi dạy con trai. Cô luôn nỗ lực phấn đấu.


Vân Hugo hiện tại là MC đắt khách của nhiều show truyền hình.

Hiện tại, Thanh Vân Hugo cũng đang đảm nhiệm vị trí MC tại một số show truyền hình miền Bắc và quản lý một tiệm cơm gà ở phố cổ.

Vào tháng 12 năm ngoái, để thể hiện tình yêu thương với con trai, Vân Hugo đã cho ra mắt một MV ca nhạc "Single Mom" nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Quỳnh Anh

Đảm nhận vị trí chị Kính Hồng trong “Chúc bé ngủ ngon” từ năm 2008 đến năm 2011, Quỳnh Anh đã thực sự gây ấn tượng với các em nhỏ với hình ảnh một nữ MC nhí nhảnh, đáng yêu, và đặc biệt là chất giọng trong trẻo.


Quỳnh Anh hồi con đóng vai trò MC của "Chúc bé ngủ ngon".

Sau khi rời chương trình, cô nhận làm việc cho truyền hình VTV6, đồng thời theo đuổi sự nghiệp làm giáo viên tiếng Anh tại một số trung tâm lớn trên địa bàn Hà Nội.


Quỳnh Anh của chương trình "Mảnh ghép tiếng Anh" VTV6.

Hiện tại, Quỳnh Anh đang dẫn chương trình “Mảnh ghép tiếng Anh” cùng nam MC điển trai Công Tố. Cô vẫn được các khán giả trẻ yêu thích bởi tài nói tiếng Anh lưu loát và cách dẫn ăn nhập của mình.

Phan Linh Chi

Phan Linh Chi đảm nhận vị trí chị Kính Hồng của chương trình “Chúc bé ngủ ngon” khi mới 18 tuổi. Tuy công việc học hành bận rộn nhưng mỗi lần lên sóng truyền hình, người xem luôn thấy được ở Chi nụ cười rạng rỡ và đầy sức sống.


Linh Chi và hai gương mặt nhí của chương trình Chúc bé ngủ ngon. (Ảnh: Tiến Đức).

Chia sẻ về công việc trong “Chúc bé ngủ ngon”, Chi cho biết “Ngày nào chương trình cũng phát trên tivi và được nhiều em bé yêu thích, đứng trong đội ngũ những người thực hiện, Chi cảm thấy vui và tự hào. Chi không cảm thấy mình có nhiều áp lực lắm. Chương trình được quay 3 ngày liên tiếp cho hơn 2 tháng phát sóng nên Chi luôn nỗ lực cố gắng hết mình trong 3 ngày làm việc. Chi xác định làm việc có trách nhiệm, dồn hết sức rồi thì làm xong không có gì để buồn hay áp lực cả”.


Hiện tại Linh Chi đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Cuối năm 2012, Linh Chi kết hôn và tạm gác sự nghiệp MC. Hiện tại, cô đang sống vô cùng hạnh phúc với gia đình nhỏ và cùng chồng đảm nhận công việc kinh doanh.

Nguyễn Thị Hằng

Đảm nhận vai trò chị Kính Hồng của chương trình “Chúc bé ngủ ngon” từ năm 2013, Nguyễn Thị Hằng không còn là một gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình.


Nguyễn Thị Hằng hồi còn là MC "Chúc bé ngủ ngon" (phải) và bây giờ (trái) không khác là mấy.

Hiện tại, ngoài những giờ ghi hình hay đi dẫn các chương trình lớn, Nguyễn Thị Hằng cũng thường xuyên đảm nhận việc giảng dạy kỹ năng MC cho các bé thiếu nhi tại một số trung tâm kỹ năng mềm trên địa bàn Hà Nội.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]m7nkUotNDT[/mecloud]