Dòng sự kiện:

Bất ngờ đau đẻ khi đang làm đám cưới

23:46 04/09/2015
Niềm vui ngày cưới của cặp đôi Stephanie Tallent và Jason Nece được nhân đôi khi ngày cưới và ngày bé yêu của họ chào đời cách nhau chưa đến 24 giờ.

 Tin liên quan

 Stephanie Tallent và Jason Nece,  tổ chức một đám cưới ngay tại bệnh viện Nhi Texas khi cô dâu đang mang thai ở tuần thứ 36 thai kỳ, cổ tử cung đã mở 5cm và lên cơn đau đẻ.
 
Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại bệnh viện.

Tellent cho hay cặp đôi đã nói chuyện bác sĩ sản khoa, tiến sĩ Karla Wagner, về mong muốn tổ chức một đám cưới nhỏ trước khi con yêu chào đời. Lúc đầu, bác sĩ Wagner có chút ngạc nhiên trước yêu cầu của cặp đôi này, nhưng sau đó ông vẫn đồng ý để tổ chức đám cưới tại bệnh viên với điều kiện nó phải diễn ra nhanh chóng. Wagner bố trí công việc chuẩn bị đám cưới cho các nhân viên bệnh viện, các y tá.

Khi được bệnh viện đồng ý, cặp đôi đã nhanh chóng thay đồ và còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của nhân viên y tế trong công tác chuẩn bị cho đám cưới. Cặp đôi vừa lấy được giấy đăng ký kết hôn ngày hôm trước.

Sau nửa tiếng quyết định, Stephanie Tallent đã diện váy trắng tinh khôi, ngồi trên xe và được đẩy đến bên chú rể. Đám cưới diễn ra trước chứng kiến của hơn 25 nhân viên bệnh viện và cả bệnh nhân tại đó. Stephanie Tallent cho biết cô không nghĩ rằng ca sinh nở của mình lại đến sớm vậy bởi cô mới mang thai 36 tuần.

“Buổi lễ thành hôn diễn ra tốt đẹp. Đó là những giây phút rất cảm động”, Wagner cho biết.

Dù sinh non nhưng em bé vẫn rất khỏe mạnh, nặng 3 kg.

Một giờ sau đám cưới, các y tá đưa Stephanie Tallent vào khu vực phẫu thuật sinh nở. Bởi em bé ngôi mông nên cô đã phải sinh mổ để đón con chào đời. May mắn, em bé dù sinh non nhưng có sức khỏe tốt, nặng 3kg và phát triển bình thường.

“Chúng tôi chưa bao giờ hạnh phúc như giây phút này. Tôi chưa bao giờ dám mơ một ngày nào đó mình được tổ chức hôn lễ và sinh con trong cùng một ngày. Quá tuyệt vời!”, Tallent hạnh phúc nói.

Ngọc Diệp (Theo Nydailynews)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:  [mecloud]syUDhk91Rb[/mecloud]