Dòng sự kiện:

Bất ngờ lộ bảng điểm "khủng" của Phạm Hương?

21:51 20/12/2015
Theo bảng xếp hạng mới nhất bị lộ này, Phạm Hương - đại diện Việt Nam bất ngờ đứng vị trí thứ 6 với số điểm trung bình là 9.075 điểm.

 

[mecloud]gdBbrcqWR8[/mecloud]

Trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa mới đăng tải bảng điểm cho hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội trong đêm bán kết diễn ra ngày 17/12.

Theo danh sách cụ thể này, Phạm Hương - đại diện Việt Nam đứng vị trí thứ 6 với số điểm tương ứng với hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội là 9.15 điểm và 9.00 điểm, trung bình là 9.075 điểm. Thành tích này của Phạm Hương là "khủng" và làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam.

Dẫn đầu bảng điểm này chính là đại diện Philippnies với 9.37 điểm cho phần thi trình diễn áo tắm và 9.32 cho trang phục dạ hội, điểm trung bình là 9.345.

Đứng sau người đẹp Philippines là đại diện Cộng hòa Dominica, Colombia, Mỹ, Pháp.

Dù bảng điểm trên vẫn chưa được xác thực độ tin cậy nhưng cư dân mạng Việt Nam vẫn thể hiện sự vui mừng bởi dù gì nó cũng giúp thể hiện sự đánh giá tốt của cộng đồng thế giới dành cho Phạm Hương.

Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 trực tiếp vào 7 P.M (giờ New York), khoảng 4 P.M (giờ Las Vegas) ngày 20/12 tức là 7A.M (giờ Việt Nam) ngày 21/12.

Bình chọn được diễn ra xuyên suốt giờ phát sóng từ 7 A.M tới 10 A.M ngày 21/12 (giờ Việt Nam). 

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương cũng liên tục chia sẻ hình ảnh xinh tươi của mình trước đêm chung kết.

Sự rạng rỡ của Phạm Hương khiến người hâm mộ an lòng trong khi đoạn status của một khán giả chia sẻ sự mệt mỏi của đại diện Việt Nam nơi hậu trường cuộc thi vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Trước đó, một khán giả Việt Nam đã chia sẻ trên trang cá nhân, anh có người bạn đi xem bán kết Miss Universe tại Mỹ ngày 17/12 và có dịp gặp Phạm Hương.

Khi anh này vào hậu trường, trông thấy Phạm Hương liền hỏi thăm sức khỏe. Phạm Hương nở nụ cười rồi thật lòng nói rằng cô mệt đến mức đứng không nổi nữa. Hai mắt của đại diện Việt Nam do đeo lens suốt nên bị đỏ. Khán giả này định đưa đồ ăn cho Phạm Hương nhưng thấy có người trong ban tổ chức đi cùng nên cũng không dám.

Khán giả Việt này còn tiết lộ: 'Phạm Hương đứng không nổi sau bán kết', sau nụ cười rạng rỡ là gương mặt lem phấn, đôi mắt đỏ.

Hoa hậu Mỹ có hai người đi theo xách valy giùm, còn Phạm Hương đi phía sau, tự kéo valy và xách đồ, trông cô mệt mỏi, có vẻ kéo valy cũng không nổi.

"Nguyên ngày có ăn uống được gì đâu, lại phải tự make-up, lúc đó nền trang điểm đã lem luốc luôn rồi. Hình ảnh gửi về quê nhà thì lúc nào cũng tươi rói mà mình đâu biết đằng sau là mồ hôi và nước mắt, sự cố gắng từng giây từng phút của cô gái này. Xót xa quá!", khán giả Việt xúc động tiết lộ thêm.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]y4OV6JTwGT[/mecloud]