Dòng sự kiện:

Bất ngờ tìm thấy thiếu nữ "đã chết 10 năm" trong tiệm Internet

02:00 24/11/2015
Năm 14 tuổi, Xiao Yun đã cãi nhau với bố mẹ và bỏ nhà ra đi. Sau nhiều năm tìm kiếm, gia đình đều nghĩ rằng cô đã chết nhưng mới đây, cảnh sát đã phát hiện ra cô vẫn còn sống.
[mecloud]SNYtCO2EA4[/mecloud]

Theo tin tức từ Straitstimes, Xiao Yun quê ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi còn là trẻ vị thành niên, sau khi cãi nhau với bố mẹ này, Xiao đã bỏ nhà đi bụi cách đây 10 năm.

Nhiều thiếu nữ mê game đến quên ăn, quên ngủ. (Ảnh minh họa).

Sau nhiều năm tìm kiếm mà không có bất cứ tin tức gì từ con gái, gia đình Xiao đều cho rằng cô đã chết.

Tuy nhiên, khi kiểm tra bất ngờ một tiệm cafe Internet lúc gần sáng, ngày 20/11 vừa rồi, cảnh sát đã phát hiện Xiao, nay đã 24 tuổi.

Cảnh sát cho biết, Xiao mang thẻ căn cước giả. Sau khi bị thẩm vấn, cô gái khai nhận rằng, trong suốt 10 năm qua, cô đã sống trong các tiệm cafe Internet. Cô là “fan ruột” của game bắn súng đông người chơi CrossFire. Nữ game thủ này dành cả ngày để chơi game và ngủ luôn tại các tiệm cafe Internet hoặc tại các nhà tắm công cộng.

[mecloud]qQDyMFhPhS[/mecloud]

Cô là khách ruột của các tiệm cafe Internet và thi thoảng được thuê làm nhân viên thu ngân ở đây để kiếm thêm thu nhập. Sau khi xử phạt, cảnh sát đã liên hệ với bố mẹ của Xiao để họ đến nhận con.

Trên tờ Qianjiang Evening News, mẹ của cô gái cho biết, bà không dám thay số điện thoại kể từ khi cô con gái  bỏ nhà đi vì hy vọng con sẽ liên lạc về nhà. Tuy nhiên, Xiao chưa từng một lần gọi điện về cho bà.

“Tôi là người nóng tính, vì thế tôi thường la mắng con bé. 10 năm đã trôi qua và bây giờ con gái tôi đã trở thành một thiếu nữ. Tôi sẽ không bao giờ mắng nó nữa”, mẹ Xiao chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên dư luận Trung Quốc choáng váng vì những thiếu nữ nghiện game.

Cách đây vì tháng, dư luận nước này cũng xôn xao vì một cô gái trẻ sinh con ngay trong tiệm net, sau đó bình thản tiếp tục lướt web.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]kaIY9v6Oi8[/mecloud]

 [mecloud]guqLe5DzQc[/mecloud]